LĐLĐ huyện Đakrông: Trao cờ Tổ quốc cho người dân biên giới

Thứ tư - 18/12/2019 19:25 731 0
Liên đoàn Lao động huyện Đakrông phối hợp với Đồn Biên phòng Ba Nang, Trung tâm VHTT- TDTT huyện Đakrông vừa tổ chức lễ trao cờ Tổ quốc cho nhân dân xã biên giới Ba Nang, huyện Đakrông.
img 7705
Trao cờ Tổ quốc cho nhân dân xã biên giới Ba Nang
Thời gian qua, cuộc vận động "Trao cờ Tổ quốc cho 5 xã biên giới" do Liên đoàn Lao động huyện Đakrông phát động đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện. Trong dịp này, 340 lá cờ Tổ quốc đã được trao tận tay cho người dân 3 thôn gồm: Trầm, Ba Nang và Ra Poong thuộc xã Ba Nang. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần đẩy mạnh phong trào quần chúng tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và các cấp công đoàn; tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân biên giới.
Chủ tịch LĐLĐ huyện Đakrông Phan Xuân Liệu cho biết: Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục trao 4.000 lá cờ Tổ quốc cho nhân dân 5 xã biên giới gồm: A Bung, A Ngo, A Vao, Ba Nang và Tà Long trước Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020.

Tác giả bài viết: Văn Tiến (Đài PTTH Quảng Trị)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây