LĐLĐ huyện Gio Linh: Giám sát việc thực hiện dân chủ trong các cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập

Thứ hai - 19/08/2019 03:06 716 0
Ngày 16/8/2019, Liên đoàn lao động huyện Gio Linh tổ chức giám sát việc thực hiện Nghị định 04/2015/NĐ-CP, ngày 09/01/2015 của Chính phủ về “Thực hiện dân chủ trong các cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập” tại Trường Mầm non Trung Hải và Trường THCS Gio An. Tham dự các buổi giám sát có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, UBMTTQ Việt Nam huyện, Phòng Nội vụ huyện, Ban giám hiệu và BCH Công đoàn các trường.
img 5558
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Gio Linh chủ trì buổi giám sát
Qua giám sát cho thấy, các đơn vị đã thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo để triển khai việc thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan, đơn vị; thiết lập hồ sơ và lưu trữ văn bản về thực hiện QCDC ở cơ sở nghiêm túc; thực hiện đầy đủ theo kế hoạch giám sát của LĐLĐ huyện; xây dựng quy chế hoạt động giữa Nhà trường và Công đoàn; tổ chức Hội nghị CBCC,VC; thực hiện công khai tài chính, khen thưởng, kỷ luật đảm bảo minh bạch, dân chủ...
Thông qua hoạt động giám sát đã góp phần nâng cao nhận thức đối với các đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ quản lý; chất lượng phối hợp với các tổ chức đoàn thể đặc biệt tổ chức công đoàn nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động của đơn vị và góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Tác giả bài viết: Mỹ Lệ (LĐLĐ huyện Gio Linh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây