LĐLĐ huyện Hải Lăng: Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức với Cải cách hành chính và Văn hóa công sở” năm 2019

Thứ tư - 03/07/2019 05:40 948 0
Vừa qua (trong 2 ngày 29-30/6), Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức với Cải cách hành chính và Văn hóa công sở” đã được LĐLĐ huyện Hải Lăng tổ chức vòng loại tại 3 cụm Công đoàn cơ sở (Trường Sơn, Duyên Hải và Ô Lâu).
img 5133
                                Lãnh đạo LĐLĐ huyện Hải Lăng trao giải cho các đội thi 
Tham gia hội thi là cán bộ, công chức, viên chức (CCVC), đoàn viên công đoàn đang sinh hoạt, công tác tại các cơ quan, đơn vị, trường học có tổ chức CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện. Các đội thi phải trải qua 3 phần thi bắt buộc: Chào hỏi, kiến thức và năng khiếu. Bằng hình thức sân khấu hóa, thông qua các loại hình nghệ thuật như: Dân ca, hò, vè, tiểu phẩm…các đội đã mang đến cho hội thi nhiều sắc thái mới, phong phú về thể loại, đa dạng về hình thức tuyên truyền, để lại ấn tượng với đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
img 5129
                                        Hội thi đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và khán giả đến xem, cổ vũ
 Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn trong đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhằm giúp cho cán bộ, CCVC, đoàn viên công đoàn nắm vững nội dung, chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020; mục đích, ý nghĩa thiết thực của công tác cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả điều hành của các cấp chính quyền; nâng cao nhận thức về văn hóa công vụ, phong cách ứng xử, lề lối làm việc chuẩn mực trong cán bộ, CCVC. Qua đó, đề ra các sáng kiến, giải pháp cải cách hành chính trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính trong các cơ quan, đơn vị.
img 5132
                                                   Tiết mục văn nghệ phục vụ hội thi
Với quy mô hội thi được tổ chức từ vòng loại tại 5 cụm CĐCS đến chung kết cấp huyện (ngày 12/7) nên đã thu hút cán bộ, CCVC, đoàn viên công đoàn tham gia dự thi và đông đảo khán giả đến học tập, cổ vũ; tạo được không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu, đoàn kết và sức lan tỏa sâu rộng trong CNVCLĐ. Đây cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày lập lại tỉnh Quảng Trị 01/7 (1989 – 2019) và 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929-2019) của các cấp Công đoàn huyện Hải Lăng.
 

Tác giả bài viết: Quang Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây