LĐLĐ huyện Triệu Phong: Bàn giao "Mái ấm Công đoàn" trước thềm Xuân Canh Tý 2020

Thứ năm - 02/01/2020 04:29 638 0
Sáng ngày 02/01/2020, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong tổ chức lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đồng chí Lê Thị Hạnh, đoàn viên công đoàn cơ sở Trường PTCS Trấm. Đến dự Lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Duy Ninh, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, BCH CĐCS Trường PTCS Trấm và đại diện chính quyền địa phương thôn Phú Hưng, xã Hải Phú, huyện Hải Lăng.
LĐLĐ huyện Triệu Phong: Bàn giao "Mái ấm Công đoàn" trước thềm Xuân Canh Tý 2020
Đồng chí Hạnh công tác trong ngành giáo dục đã được 10 năm, có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, bản thân đồng chí với mức lương thấp (2.6000.000đ/tháng), công tác ở vùng gò đồi, giao thông đi lại khó khăn; chồng đi làm ăn xa, công việc không ổn định, đau ốm thường xuyên; hai con còn nhỏ đang tuổi đi học hiện tại sống cùng với mẹ ở khu tập thể Trường PTCS Trấm.
Được sự hỗ trợ từ chương trình nhà ở Mái ấm công đoàn của LĐLĐ tỉnh với số tiền 40 triệu đồng và sự giúp đỡ của người thân, đồng nghiệp, ngôi nhà của chị đã được khởi công nhân dịp Tháng Công nhân năm 2019, đến nay đã hoàn thiện với tổng diện tích sử dụng 160 m2.
Tại buổi lễ bàn giao, đồng chí Hạnh rất xúc động, vui mừng khi có được một căn nhà khang trang, kiên cố, nhất là khi Tết Nguyên Đán năm 2020 đang đến gần, đồng chí bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm  chăm lo của tổ chức Công đoàn và hứa quyết tâm phấn đấu hơn trong công tác./.

 

Tác giả bài viết: Lê Thị Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây