LĐLĐ huyện Triệu Phong: Vận động tiêu thụ được gần 16 tấn gạo sạch

Thứ năm - 23/09/2021 10:47 1.183 0
Để hỗ trợ tiêu thụ Gạo sạch Triệu Phong tồn đọng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, LĐLĐ huyện Triệu Phong đã kêu gọi, vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, các CĐCS trực thuộc, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện đăng ký tiêu thụ sản phẩm.
gao 0

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, một số sản phẩm nông nghiệp do bà con nhân dân địa phương sản xuất không tiêu thụ được ở các thị trường lớn, trong đó có Gạo sạch Triệu Phong. Số lượng gạo đang tồn đọng trong kho 50 tấn, chủ yếu lúa HN6 của vụ Đông xuân trước chưa xuất bán được. Bên cạnh đó, còn có khoảng 100 tấn lúa Hè thu 2021 vừa mới thu hoạch xong.

 Trước thực trạng đó, trên cơ sở đề nghị của UBND huyện, LĐLĐ huyện Triệu Phong đã xây dựng kế hoạch cụ thể triển khai đến tận các CĐCS trực thuộc để các CĐCS vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hưởng ứng, đồng thời kêu gọi thêm 1 số cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện cùng chung tay ủng hộ.

Đồng chí Nguyễn Duy Ninh - Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết: “Thông qua LĐLĐ huyện, đến nay, đã có gần 90 CĐCS ủng hộ với số lượng gần 16 tấn. CĐCS Trường Tiểu học Triệu Thượng  là một trong các đơn vị chung tay hỗ trợ bà con tiêu thụ gạo sạch với số lượng lớn.”

 “Sau khi nhận dược kế hoạch của LĐLĐ huyện về việc kêu gọi và phát động tiêu thụ Gạo sạch Triệu Phong, nhận thấy đây là việc làm hết sức thiết thực, CĐCS đã động viên các giáo viên, nhân viên tham gia ủng hộ. Và rất mừng vì ai cũng đồng tình vui vẻ hưởng ứng. Sau đợt này, chúng tôi sẽ còn tiếp tục ủng hộ”- Cô giáo Nguyễn Thị  Vĩ - Phó Chủ tịch CĐCS Trường Tiểu học Triệu Thượng chia sẻ.

Có thể thấy, việc chung tay của các cấp công đoàn huyện đã giúp bà con tiêu thụ một phần Gạo sạch đang tồn đọng, vượt qua những khó khăn trước mắt để tiếp tục giữ vững thương hiệu Gạo sạch quê hương.

Tác giả bài viết: Minh Kha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây