LĐLĐ huyện Vĩnh Linh: Xây dựng “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 07/05/2020 02:53 692 0
Thiết thực hưởng ứng các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2020, sáng nay (7/5), LĐLĐ huyện Vĩnh Linh đã tổ chức khởi công xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho anh Nguyễn Thắng, đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Ngọc Tuấn Cửa Tùng. Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự.
ht2
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Hoài Lê trao kinh phí hỗ trợ xây dựng "Mái ấm Công đoàn"
Gia đình anh Thắng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ không có việc làm, nuôi 03 con nhỏ, bố của anh già yếu, thường xuyên ốm đau. “Thu nhập từ lương công nhân không đủ trang trải cuộc sống, nuôi con nhỏ ăn học, trong khi phải dành dụm tiền để khám chữa bệnh cho bố. Xây dựng được nhà ở là một niềm mơ ước của gia đình” – anh Thắng xúc động chia sẻ.
ht1
Khởi công xây dựng "Mái ấm Công đoàn" cho anh Nguyễn Thắng
Tại lễ khởi công, LĐLĐ tỉnh đã trao số tiền 40 triệu đồng để hỗ trợ cho gia đình anh Thắng xây dựng ngôi nhà rộng khoảng 100m2. Cùng với sự hỗ trợ của lãnh đạo công ty, công đoàn cơ sở … dự kiến “Mái ấm Công đoàn” của anh sẽ hoàn thành trước mùa mưa bão, qua đó giúp anh ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.
Được biết, “Tháng Công nhân” năm nay, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ xây dựng 17 “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với tổng kinh phí 640 triệu đồng . 

Tác giả bài viết: Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây