LĐLĐ huyện Vĩnh Linh: Bàn giao “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn  

Thứ sáu - 30/10/2020 00:00 568 0
Ngày 29/10/2020, LĐLĐ huyện Vĩnh Linh đã tổ chức bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho anh Nguyễn Thắng - đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Ngọc Tuấn Cửa Tùng. Đây là nhà ở "Mái ấm Công đoàn" thứ 3 được LĐLĐ tỉnh hỗ trợ xây dựng trong năm 2020 trên địa bàn huyện Vĩnh Linh đã hoàn thành, đưa vào sử dụng.
img 8352
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Vĩnh Linh bàn giao "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên công đoàn Nguyễn Thắng.
Gia đình anh Nguyễn Thắng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Anh Thắng là lao động chính trong gia đình, thu nhập từ lương công nhân không đủ trang trải cuộc sống; bố của anh Thắng già yếu, bệnh tật, vợ không có việc làm, các con còn nhỏ.
Từ nguồn hỗ trợ (40 triệu đồng) của quỹ “Mái ấm Công đoàn” LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, cùng với tiết kiệm, vay mượn và hỗ trợ của người thân, sau 4 tháng khởi công xây dựng, “Mái ấm Công đoàn” của gia đình anh Thắng chính thức hoàn thành, đưa vào sử dụng với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.
Nhận “Mái ấm Công đoàn”,  anh Thắng xúc động - chia sẻ: “Có nhà ở sẽ giúp tôi và gia đình ổn định cuộc sống, đảm bảo an toàn khi có mưa bão, chân thành cảm ơn công đoàn các cấp, đồng chí, đồng nghiệp và anh em họ hàng đã giúp đỡ, hỗ trợ gia đình để xây dựng được căn nhà mới”.
               

Tác giả bài viết: Thu HIền (LĐLĐ huyện Vĩnh Linh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây