LĐLĐ thị xã tổ chức Chương trình Tết sum vầy năm 2021

Chủ nhật - 31/01/2021 20:34 644 0
Vừa qua, ngày 26/01/2021, Liên đoàn lao động thị xã đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” năm 2021. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - UV BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã ; các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp, cán bộ CĐCS và 100 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó trên địa bàn.
xx
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thị xã trao quà cho CNLĐ
cc
Lãnh đạo LĐLĐ thị xã trao quà cho CNLĐ

Tại chương trình Tết Sum vầy, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thị xã đã trao tặng 100 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là việc làm thiết thực nhằm động viên đoàn viên, NLĐ sau một năm làm việc vất vả, góp phần giúp CNVCLĐ chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ và đầm ấm.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - UV BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã cảm ơn cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn thị xã đã có nhiều sự nỗ lực cố gắng, vượt qua thách thức khó khăn góp phần cùng với địa phương hoàn thành cơ bản các mục tiêu về kinh tế- xã hội trong năm 2020.Đồng thời đánh giá cao và biểu dương tổ chức công đoàn đã chủ động phối hợp với các tổ chức trong hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, với doanh nghiệp để chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động trong năm qua và trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

 

Tác giả bài viết: Quỳnh Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây