LĐLĐ tỉnh: Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên

Thứ ba - 01/06/2021 03:22 885 0
Sáng ngày 01/6, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị ký kết Thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên”. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thế Lập – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, trưởng, phó các ban LĐLĐ tỉnh; Giám đốc và đại diện lãnh đạo CĐCS đơn vị, doanh nghiệp tham gia ký kết; đại diện lãnh đạo các LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh và cán bộ CĐCS các doanh nghiệp có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.
bbb
LĐLĐ tỉnh ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên với các đối tác 
Tại Hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh đã ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên với 5 đối tác: Công ty CP Thiên Tân, Công ty CP Thương mại & XNK Việt Hồng Chinh, Nhà Thiếu nhi tỉnh, Phòng khám nha khoa Bác sỹ Thương và Công ty CP mía đường Lam Sơn – Thanh Hóa. Qua đó, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thiết thực cho đoàn viên, con đoàn viên với mức giá ưu đãi (giảm giá từ 3% đến 30%).

Cụ thể, Công ty CP Thiên Tân giảm 10-25% sản phẩm ngói màu xi măng, giảm 20-23% sản phẩm gạch lát tezaro, giảm 16-23% sản phẩm gạch không nung cho đoàn viên; Công ty CP TM & XNK Việt Hồng Chinh ngoài các chương trình khuyến mãi của Công ty, đoàn viên mua sản phẩm tại Công ty còn được hưởng ưu đãi giảm giá từ 5 đến 10%; Nhà Thiếu nhi tỉnh giảm từ 5 đến 30% học phí/khóa cho con đoàn viên học các môn năng khiếu; Phòng khám Nha khoa Bác sỹ Thương giảm giá 5% cho đoàn viên, 3% cho con đoàn viên/tổng chi phí điều trị các bệnh lý về răng, giảm giá 10% dịch vụ với chi phí từ 01 triệu đồng trở lên; Công ty CP Mía đường Lam Sơn giảm giá đối với các sản phẩm thương hiệu LavinaFood cho các CĐCS, đoàn viên...

Đồng chí Lê Thị Minh Ngọc – Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Dụng cụ Du lịch Jinquan Việt Nam chia sẻ “Tham dự lễ ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên của LĐLĐ tỉnh tổ chức, tôi thấy đây là một hoạt động vô cùng thiết thực để chăm lo đời sống cho đoàn viên, giúp cho đoàn viên được tiếp cận với các sản phẩm, hàng hóa chất lượng, giá cả ưu đãi, nhất là trong bối cảnh đời sống nhiều đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 như hiện nay”


Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: “Sau lễ ký kết này, LĐLĐ tỉnh đề nghị các cấp công đoàn tích cực hưởng ứng và triển khai tuyên truyền nội dung các chương trình phúc lợi đến tận đoàn viên công đoàn toàn tỉnh. Đây là hoạt động không chỉ có ý nghĩa chăm lo thiết thực cho đoàn viên mà qua đó còn có tác động để người lao động chưa phải là đoàn viên mong muốn tham gia tổ chức Công đoàn”.

Được biết, từ năm 2017 đến nay, bên cạnh triển khai 14 chương trình phúc lợi của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức ký kết, triển khai chương trình phúc lợi đoàn viên với 12 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty CP Mía đường Lam Sơn tặng 55 thùng sữa cho cán bộ, đoàn viên ngành y tế tham gia phòng chống dịch Covid-19 và đoàn viên CĐCS đơn vị, doanh nghiệp tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác.



MỘT SỐ HÌNH ẢNH
NN
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp đã tham gia chương trình
fff
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị
 
nnnn
Công ty CP Mía đường Lam Sơn tặng sữa cho cán bộ, đoàn viên ngành y tế tham gia phòng chống dịch
Covid-19 và đoàn viên CĐCS đơn vị, doanh nghiệp tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác
cc
Quang cảnh hội nghị

Tác giả bài viết: Thục Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây