LĐLĐ tỉnh Quảng Trị tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn các thời kỳ

Thứ bảy - 20/07/2019 04:24 661 0
Buổi gặp mặt do LĐLĐ tỉnh Quảng Trị tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2019) diễn ra rất ấm áp.
a1
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Trị phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ. 
Sáng 20.7, tại thành phố Đông Hà, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn tỉnh Quảng Trị qua các thời kỳ. Khách mời là những cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ đã chia sẻ những khó khăn, kết quả đạt được và niềm tự hào trong quá trình làm cán bộ công đoàn…
a2
Đồng chí Lương Trung Thông - nguyên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị chia sẻ một số kỷ niệm về hoạt động công đoàn.
Tại đây, Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã báo cáo với các đại biểu một số hoạt động chủ yếu của các cấp công đoàn trong tỉnh trong dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
Cụ thể, các cấp công đoàn tập trung đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở; đồng loạt trong toàn tỉnh tổ chức Ngày “Đoàn viên Công đoàn” 21.7.2019; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ theo hướng ngày càng thiết thực và hiệu quả; tổ chức thăm hỏi tặng quà cho đoàn viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; 14/14 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở (huyện, ngành) tổ chức gắn biển công trình; Tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam biểu dương 60 gương Chủ tịch CĐCS và CNVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2019…
a3 1
Cán bộ công đoàn qua các thời kỳ tại tỉnh Quảng Trị.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu là cán bộ công đoàn qua các thời kỳ đánh giá cao kết quả đạt được của Công đoàn Quảng Trị trong những năm qua. Công đoàn Quảng Trị đã làm tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.
Chia sẻ với những khó khăn trong hoạt động công đoàn giai đoạn hiện nay, các đại biểu mong muốn, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn tiếp tục nỗ lực phấn đấu, xứng đáng với truyền thống vẻ vang 90 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Công đoàn Việt Nam.
Các đại biểu khẳng định, sẽ tích cực đóng góp, tham mưu, đề xuất các ý kiến của mình với tổ chức Công đoàn, góp phần thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong giai đoạn mới.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đăng Bảo bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng, đánh giá cao công lao, đóng góp của các thế hệ cán bộ công đoàn, đã góp phần xây dựng Công đoàn Quảng Trị vững mạnh như ngày hôm nay.
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo khẳng định sẽ chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; quyết tâm thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn tỉnh Quảng Trị, Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết 20 về xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây