LĐLĐ tỉnh: Tặng quà, động viên đội ngũ y bác sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19

Thứ ba - 11/08/2020 23:48 637 0
Sáng nay, 12/8, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị đã đi tặng quà, thăm hỏi, động viên tinh thần đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế những người trực tiếp tham gia tuyến đầu chống dịch Covid – 19 tại Bệnh viện chuyên khoa Lao và bệnh phổi, Bệnh viện y học cổ truyền, phục hồi chức năng và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh.
ht 1
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà, động viên đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh.
Tại các điểm đến, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, động viên và biểu dương đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đã không ngại khó khăn, nguy hiểm tham gia tuyến đầu chống dịch Covid – 19. Phần quà LĐLĐ tỉnh dành tặng cho đội ngũ bác sĩ có trị giá 33 triệu đồng, bao gồm sữa, bánh và tiền mặt 30 triệu đồng.
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà cho biết, cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ và các cấp công đoàn trong tỉnh luôn quan tâm đến tình hình sức khỏe, động viên tinh thần đối với đội ngũ y bác sĩ, nhất là những người trực tiếp trên tuyến đầu chống dịch. Đây là món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần, nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch.

Tác giả bài viết: Quảng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây