LĐLĐ tỉnh: Thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với gia đình CNLĐ bị tử vong trong khi nỗ lực cứu người

Thứ năm - 29/08/2019 22:42 753 0
Sáng nay(30.8), LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình anh Trần Long Kh. (thôn Hà Lợi Trung, xã Trung Giang, huyện Gio Linh) bị tử vong trong khi nỗ lực cứu người tại bán đảo Sơn Trà, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
ht copy
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.
Trước đó, vào ngày 27.8.2019, một nhóm khách du lịch đi tham quan tại bán đảo Sơn Trà thì có một nam thanh niên bị rơi xuống vực, chấn thương đầu và gãy chân; những người còn lại phát tín hiệu đèn pin, kêu cứu. Lúc này, anh Trần Long Kh. đang đi câu cá cùng bạn ở phía dưới biển. Nghe tiếng kêu cứu, anh Kh. đã tiếp cận để ứng cứu nhóm du khách. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp cận để cứu nhóm du khách, anh Kh. không may bị ngã dập đầu vào đá, dẫn đến tử vong.
Gia cảnh của anh Kh. đặc biệt khó khăn. Vợ chồng anh nuôi 2 con nhỏ; anh chị không có nhà ở, phải ở chung cùng gia đình bố mẹ tại thôn Hà Lợi Trung. Mấy năm nay, anh chị phải gửi con cho bố mẹ để vào Đà Nẵng làm ăn sinh sống. Hai vợ chồng anh chị đều là công nhân của Công ty Cổ phần May quốc tế Phong Phú, Đà Nẵng. Lương công nhân thợ may không đủ trang trải cuộc sống, anh Kh. phải tranh thủ làm thêm các công việc khác để kiếm thêm thu nhập như câu cá, bán hàng rong..  
Thăm hỏi, chia sẽ khó khăn với gia đình nạn nhân, LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ 2 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây