LĐLĐ tỉnh: Thăm và trao quà hỗ trợ cho gia đình CNLĐ bị tai nạn lao động

Thứ ba - 21/05/2019 06:26 700 0
Nhân dịp Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019, ngày 21/5/2019, Thường trực Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh đã trực tiếp đến thăm và trao quà hỗ trợ cho gia đình công nhân lao động (CNLĐ) bị tai nạn lao động, gặp rủi ro trong quá trình lao động sản xuất.
ht
            Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho gia đình công nhân bị tai nạn lao động.
Dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho 05 gia đình CNLĐ bị tai nạn lao động, thương tật nặng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những mất mát, những rủi ro mà bản thân công nhân cùng các gia đình phải gánh chịu do tai nạn lao động gây ra và mong muốn bản thân người lao động và gia đình khắc phục khó khăn, vượt qua bệnh tật để ổn định cuộc sống.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trên địa bàn tỉnh đối với những gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình có thân nhân là người lao động bị tai nạn lao động... là hoạt động thường xuyên của Công đoàn tỉnh với phương châm hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên công đoàn và người lao động.

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây