LĐLĐ TP. Đông Hà: Tổ chức Tết sum vầy cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 23/01/2019 02:28 644 0
Chiều nay (23.1), LĐLĐ TP. Đông Hà đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” 2019 cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Nguyễn Thế Lập - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị trao quà cho người lao động tại chương trình Tết sum vầy.
Đồng chí Nguyễn Thế Lập - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị trao quà cho người lao động tại chương trình Tết sum vầy.
Dự chương trình, có đồng chí Nguyễn Thế Lập – Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Phạm Thu Hà – Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đông Hà; đồng chí Nguyễn Tăng – Phó Chủ tịch UBND TP. Đông Hà; cán bộ LĐLĐ TP. Đông Hà và 125 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Theo đồng chí Hoàng Kim Hà  - Chủ tịch LĐLĐ TP. Đông Hà, năm 2018 vừa qua, tình hình kinh tế- xã hội của địa phương có nhiều chuyển biến tích cực. Đồng nghĩa với việc, thu nhập và việc làm của người lao động trên địa bàn khởi sắc hơn những năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn đó một bộ phận không nhỏ là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, được sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, LĐLĐ TP. Đông Hà đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” 2019.
Chương trình đã trao 125 suất quà (600 nghìn đồng/suất) cho 125 đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, 50 suất quà của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị hỗ trợ, 24 suất quà của LĐLĐ TP. Đông Hà hỗ trợ, số còn lại là của các doanh nghiệp trên địa bàn hỗ trợ.
Ngoài việc tặng quà, đoàn viên và người lao động có mặt tại chương trình được tham gia trò chơi quay số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.

Tác giả bài viết: Hưng Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây