LĐLĐ Vĩnh Linh: “Tết sum vầy năm 2020” cho CNVC,LĐ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 16/01/2020 21:36 667 0
Ngày 16/1/2020, Liên đoàn lao động huyện Vĩnh Linh đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” nhằm hỗ trợ công chức, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón Tết cổ truyền Canh Tý năm 2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, đồng chí Vũ Văn Phong - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMT Việt Nam huyện.
16t01n20 tet sum vay 1
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà trao quà tết cho CNVC,LĐ có hoàn cảnh khó khăn
Chương trình với sự tham gia của 72 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trước dịp Tết trên địa bàn huyện. Tại chương trình ý nghĩa này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Vĩnh Linh, LĐLĐ huyện và các tổ chức, doanh nghiệp trực tiếp trao tặng cho mỗi đoàn viên suất quà trị giá 700 nghìn đồng. Toàn bộ số quà với kinh phí hơn 50 triệu đồng do LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện và doanh nghiệp trong huyện chung tay hỗ trợ, qua đó giúp cho CNVC, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vĩnh Linh đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm hơn.
16t01n20 tet sum vay 2
Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Linh Nguyễn Bá Lưu trao quà cho CNVCLĐ
Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Linh Nguyễn Bá Lưu cho biết, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động là một trong những hoạt động trọng tâm của công đoàn. Thực hiện nội dung này, trong năm 2019, LĐLD huyện Vĩnh Linh đã hỗ trợ cho đoàn viên, CNVC-LĐ nhân dịp lễ, Tết, ốm đau nặng, rủi ro tai nạn… với số tiền 120 triệu đồng; triển khai xây dựng nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 5 đoàn viên với kinh phí 210 triệu đồng, trong đó nguồn từ LĐLĐ huyện vận động các doanh nghiệp hỗ trợ là 50 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây