Liên hiệp Công đoàn tỉnh Savannakhet thăm và làm việc tại Quảng Trị

Thứ tư - 14/08/2019 02:33 745 0
Sáng nay 14/8/2019, Đoàn đại biểu Liên hiệp Công đoàn tỉnh Savannakhet, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào đã sang thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Trị. Đón tiếp và làm việc với Đoàn, về phía tỉnh Quảng Trị có đồng chí Nguyễn Thế Lập - Tỉnh Uỷ viên, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh.
a4
Đ  oàn đại biểu LHCĐ tỉnh Savannakhet tại buổi hội đàm 
 
Tại cuộc Hội đàm, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị và Liên hiệp Công đoàn (LHCĐ) tỉnh Savannakhet đã thông tin cho nhau về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng; tình hình CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của mỗi tỉnh. Đặc biệt là trao đổi những kinh nghiệm hoạt động của tổ chức công đoàn trong quá trình đổi mới và hội nhập quốc tế.
 
a3 copy 1
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Trị tham gia buổi hội đàm
Trên tinh thần hiểu biết và tạo điều kiện giúp đỡ lẫn nhau về hoạt động công đoàn giữa hai tỉnh trong những năm vừa qua, hai bên vui mừng khẳng định: Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân cách mạng Lào, trực tiếp là Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Trị và tỉnh Savannakhet; dưới sự lãnh đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Trung ương LHCĐ Lào, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh nói chung, hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ của mỗi tỉnh tiếp tục đạt được nhiều thành tích quan trọng, góp phần cùng Đảng bộ chính quyền và Nhân dân hai tỉnh hoàn thành tốt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho CNVCLĐ.
anh suong hoi dam
LĐLĐ tỉnh Quảng Trị và LHCĐ tỉnh Savannakhet kí kết văn bản ghi nhớ tại hội đàm
Tại buổi hội đàm, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị và LHCĐ tỉnh Savannakhet đã kí kết văn bản ghi nhớ thống nhất các nội dung: Tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ hữu nghị, truyền thống của tổ chức công đoàn hai tỉnh Quảng Trị - Savannakhet. Tăng cường công tác trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn trong tiến trình hội nhập và phát triển, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị đặc biệt của hai nước Việt Nam - Lào. 
Trước khi diễn ra hội đàm với LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, đoàn đại biểu LHCĐ tỉnh Savannakhet đã đến thăm và chào xã giao Tỉnh ủy Quảng Trị. Đồng chí Nguyễn Đăng Quang – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tiếp đoàn.
Trong những ngày làm việc tại Quảng Trị, Đoàn sẽ đến thăm một số nhà máy, khu công nghiệp và tham quan một số danh thắng trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây