Phổ biến sách “Cẩm nang phòng, chống Covid-19 trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động”

Thứ năm - 23/09/2021 09:33 2.166 0
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc trang bị những kiến thức cơ bản để các cơ quan, doanh nghiệp, người lao động phòng tránh lây nhiễm là điều hết sức cần thiết. Thực hiện chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc đẩy mạnh thông tin, truyền thông về công tác phòng, chống dịch Covid-19 đến từng người lao động, thời gian qua, Công đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông biên soạn, xuất bản cuốn sách điện tử “Cẩm nang phòng, chống Covid-19 trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động”. Trang thông tin điện tử Công đoàn Quảng Trị trân trọng giới thiệu "Cẩm nang phòng chống Covid-19 trong an toàn vệ sinh lao động" đến người lao động, người sử dụng lao động, các cơ quan, doanh nghiệp.
cam nang


Cuốn sách điện tử được trình bày ngắn gọn, khoa học, tiếp cận người đọc nhanh, hiệu quả, có thể đọc sách trên điện thoại thông minh và máy tính có kết nối internet. Đặc biệt, sách còn có chế độ đọc lời từng trang sách và có cả link video minh họa.

Nội dung cuốn sách cung cấp những thông tin mà mỗi người lao động cần nắm được về dịch Covid-19, những dấu hiệu nhận biết, các đường lây nhiễm bệnh và cách để phòng, tránh lây nhiễm Covid-19 cho bản thân và cho cộng đồng; những lưu ý với cơ quan, doanh nghiệp và người lao động để vừa đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động, vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, sớm thích nghi, ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh trong trạng thái bình thường mới.

Bản điện tử kèm tiếng nói chi tiết tại đây
 Hoặc: http://vnbook.com.vn/books/Cam_nang_phong_chong_Covid-19

Tác giả bài viết: Thục Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây