Thư chúc Tết Tân Sửu - 2021 của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Tùng

Chủ nhật - 14/02/2021 01:55 1.111 0

Thư chúc Tết Tân Sửu - 2021 của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Tùng

Thời khắc giao thừa thiêng liêng chào đón năm mới Tân Sửu- 2021 đang đến, với niềm hân hoan, tin tưởng và tràn đầy hy vọng, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Tùng có thư chúc Tết đến toàn thể Nhân dân, đồng chí, chiến sĩ, những người con quê hương Quảng Trị trong nước và nước ngoài. Website Công đoàn Quảng Trị trân trọng giới thiệu toàn văn.
 
Kính thưa đồng bào, đồng chí!
Thời khắc giao thừa thiêng liêng chào đón năm mới Tân Sửu- 2021, với niềm hân hoan, tin tưởng và tràn đầy hy vọng, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị, tôi trân trọng gửi tới toàn thể Nhân dân, đồng chí, chiến sĩ, những người con quê hương Quảng Trị trong nước và nước ngoài lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!
Kính thưa đồng bào, đồng chí!
 Năm Canh Tý - 2020 vừa đi qua với nhiều khó khăn, thách thức, song với quyết tâm cao “Hành động quyết liệt - Về đích toàn diện - Tạo đà bứt phá”, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong tỉnh đã đạt được những kết quả, thành tích quan trọng. Chúng ta đã đạt được "mục tiêu kép" trong phòng, chống COVID-19, khắc phục hậu quả thiên tai và duy trì tăng trưởng kinh tế. Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh cao hơn mức bình quân chung của cả nước. Thu ngân sách đạt cao nhất từ trước tới nay. Tỉnh cũng đã tập trung giải quyết tốt các chính sách bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân. Giữ vững quốc phòng - an ninh , đảm bảo trật tự an toàn xã hội. Tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; tổ chức thành công đại hội đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.
Có được những kết quả này, trước hết là sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của Trung ương Đảng, Chính phủ, Quốc hội, các bộ, ngành trung ương, các địa phương tỉnh bạn, các tổ chức, cá nhân; đặc biệt là sự nỗ lực to lớn của cả hệ thống chính trị, của đồng bào, đảng viên, chiến sĩ, của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi xin được biểu dương và chân thành cảm ơn toàn thể Nhân dân, cán bộ, đảng viên và chiến sĩ đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, chung sức, đồng lòng để tạo nên những thành tích quan trọng trong năm 2020 vừa qua.
Kính thưa đồng bào, đồng chí!
Một mùa xuân mới đang về với quê hương Quảng Trị mang theo bao niềm tin và hy vọng. Với kết quả rất tốt đẹp của Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hòa chung khí thế, khát vọng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân quyết tâm xây dựng đất nước, dân tộc Việt Nam phát triển cường thịnh, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Quảng Trị nêu cao tinh thần quyết tâm cao nhất vượt mọi khó khăn, thách thức, đoàn kết một lòng chung ý chí, khát vọng vì sự phát triển của quê hương Quảng Trị, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, tạo tiền đề và động lực thúc đẩy tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững trong năm 2021 và giai đoạn tiếp theo.
Mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước, quê hương đổi mới, mừng xuân Tân Sửu - 2021, một lần nữa, tôi xin kính chúc đồng bào, đồng chí, mỗi gia đình, mỗi người dân trong toàn tỉnh dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.
Xin trân trọng cảm ơn!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây