Tiếp tục hướng về người dân vùng lũ

Thứ tư - 21/10/2020 03:49 678 0
Trong những ngày này, người dân cả nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài tiếp tục hướng về Quảng Trị với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần giúp bà con nhân dân vùng lũ trên địa bàn tỉnh khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.
1 1
Trao hỗ trợ cho người dân vùng lũ tại huyện Gio Linh.
Thông qua sự kết nối của Công đoàn tỉnh Quảng Trị, Hội Đồng hương Quảng Trị và bà con cộng đồng tại Cộng Hoà Liên Bang Đức đã hỗ trợ cho người dân vùng lũ trên địa bàn tỉnh số tiền 100 triệu đồng. Sáng nay (21/10), đồng chí Nguyễn Thế Lập – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh đã trực tiếp về với 02 địa phương huyện Gio Linh và huyện Vĩnh Linh để thăm hỏi tình hình, động viên bà con nhân dân và kịp trời trao số tiền hỗ trợ nói trên. Tại đây, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt 200 suất quà (500 ngàn đồng/suất) với tổng số tiền 100 triệu đồng.
2 2
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thế Lập trực tiếp trao quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ tại xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh
Lãnh đạo các địa phương  đã cảm ơn sự quan tâm kịp thời của Hội Đồng hương Quảng Trị, bà con cộng đồng tại Cộng Hoà Liên Bang Đức và Công đoàn tỉnh nhà đối với nhân dân trên địa bàn huyện, góp phần giúp người dân vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Tài Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây