Tiếp tục phối hợp nâng cao hiệu quả tuyên truyền về phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn Quảng Trị trên Tạp chí Lao động và Công đoàn

Thứ sáu - 08/01/2021 04:16 649 0
Ngày 08/01/2021, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị có buổi làm việc với Tạp chí Lao động và Công đoàn về công tác phối hợp tuyên truyền về phong trào công nhân và hoạt động công đoàn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
4
Quang cảnh buổi làm việc
Tham gia buổi làm việc về phía LĐLĐ tỉnh Quảng Trị có đồng chí Nguyễn Thế Lập - Tỉnh Uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trong Thường trực, cán bộ Ban Công tác cơ sở LĐLĐ tỉnh. Về phía Tạp chí Lao động và Công đoàn có đồng chí Trần Duy Phương - Tổng Biên tập, cùng cán bộ Tạp chí Lao động và Công đoàn.
Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cho biết: Trong những năm qua, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn, trực tiếp là phóng viên phụ trách khu vực để đẩy mạnh tuyên truyền về hoạt động của các cấp công đoàn trong toàn tỉnh. Nội dung tuyên truyền đã tập trung phản ánh các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ, việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, chủ đề hoạt động công đoàn hàng năm. Cán bộ, chuyên viên của Ban Công tác cơ sở, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã chủ động viết tin, bài, cung cấp thông tin cho Tạp chí. Tuy nhiên dung lượng, tần suất tuyên truyền về phong trào công nhân, hoạt động công đoàn tỉnh Quảng Trị trên Tạp chí vẫn chưa nhiều.

Để việc phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vị chặt chẽ, thường xuyên và hiệu quả, các ấn phẩm Lao động và Công đoàn, An toàn Vệ sinh lao động, Tạp chí điện tử Cuocsongantoan.vn đến được với đông đảo cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn, các  đại biểu đã thảo luận và thống nhất hai đơn vị xây dựng chương trình hợp tác cụ thể, đưa ra số lượng tin bài trong năm, cử phóng viên bám sát hoạt động của các cấp công đoàn Quảng Trị; tập trung phản ánh những bức xúc về đời sống, việc làm của đoàn viên, NLĐ.  LĐLĐ tỉnh Quảng Trị sẽ tiếp tục vận động cán bộ đoàn viên, các cấp CĐ đặt mua và sử dụng các ấn phẩm của Tạp chí để nghiên cứu, học tập, khai thác thông tin, gắn với phát huy hiệu quả trang Website, Facebook, Zalo trong hệ thống Công đoàn Quảng Trị để chia sẻ các bài viết, tin hoạt động đã được Tạp chí điện tử Cuocsongantoan.vn đăng tải đến đoàn viên, NLĐ.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thế Lập – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị ghi nhận sự quan tâm, phối hợp giữa hai đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị hai đơn vị cần có kế hoạch, nội dung tuyên truyền sâu hơn, sát với nhu cầu của đoàn viên và người lao động như: Nhà công vụ của giáo viên miền núi; nhà ở, nhà trẻ, thiết chế văn hoá cho CNLĐ ở các khu công nghiệp, doanh nghiệp có đông lao động trên địa bàn tỉnh. Trong quá trình phối hợp thực hiện, hai bên tiếp tục quan tâm, định hướng thông tin thường xuyên, nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền.

Tác giả bài viết: Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây