Trung Tâm VHTT – TDTT huyện Hướng Hóa: Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2021

Thứ bảy - 09/01/2021 22:21 764 0
Ngày 04/01/2020, Giám đốc Trung Tâm VHTT – TDTT huyện Hướng Hóa phối hợp công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2021.
b
Hội nghị CBCCVC năm 2021 của Trung tâm VHTT-TDTT huyện Hướng Hóa

Hội nghị đã tiến hành đánh giá, kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm 2020 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động; đánh giá, tổng kết, kiểm điểm trách nhiệm, công tác điều hành của Giám đốc Trung tâm trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2020; thảo luận, đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện kế hoạch công tác năm 2021.

Năm 2020, nỗ lực khắc phục những khó khăn, thách thức do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và thiên tai, lũ lụt, Trung tâm VHTT-TDTT huyện Hướng Hóa đã hoàn thành tốt các công việc, nhiệm vụ mà kế hoạch năm 2020 đã đề ra. Đặc biệt, công đoàn cơ sở đã chủ động phối hợp với Giám đốc Trung Tâm đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ, luôn xem đây là một nhiệm thường xuyên, là giải pháp quan trọng trong việc xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, là cơ sở để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Trong đó, đã đẩy mạnh hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân trong công tác giám sát và giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại, tố cáo; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, mở rộng dân chủ, phát huy trí tuệ tập thể, tinh thần chủ động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm của mỗi công chức, viên chức và lao động trong đơn vị. Thực hiện cải cách hành chính, tăng cường cải thiện điều kiện, môi trường làm việc, bảo đảm các chế độ chính sách cho công chức, viên chức và người lao động theo đúng quy định. Đẩy mạnh phong trào thi đua “lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “xây dựng gia đình văn hóa” gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, nâng cao năng lực, hiệu quả công tác của mỗi công chức, viên chức và người lao động; xây dựng các tiêu chí thi đua để bình xét đúng người, đúng việc. Thực hiện đồng bộ các giải pháp, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng các phong trào thi đua, trở thành động lực để mỗi cá nhân cống hiến, phát huy năng lực sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng cơ quan đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc.

Phát huy quyền dân chủ, CBCCVC đã có nhiều ý kiến đề xuất các giải pháp trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, trong tiết kiệm chi tiêu hành chính và trong công tác điều hành của người đứng đầu… Đồng chí Nguyễn Ngọc Tri-Giám đốc Trung tâm đã trả lời, giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của CBCCVC…

Hội nghị cũng đã phát động, tổ chức ký cam kết thi đua năm 2021./.

 

Tác giả bài viết: Kim Huệ - Ta Tép

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây