Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong: Nâng cao kiến thức chuyên môn và tay nghề cho điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên

Chủ nhật - 12/05/2019 20:36 1.247 0
Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5; hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, trong thời gian từ 24/4-10/5/2019, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong tổ chức Hội thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên (ĐD, NHS, KTV) tài năng duyên dáng năm 2019.
tang giai nhat
              Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị trao giải cho thí sinh đạt giải Nhất
Đối tượng tham gia dự thi là những ĐD, HS, KTV đến từ các khoa phòng trực thuộc có thời gian công tác dưới 10 năm; các thí sinh tham gia dự thi trải qua 2 vòng thi, vòng thứ nhất gồm thi lý thuyết bằng hình thức thi trắc nghiệm (100 câu hỏi), thi thực hành bằng hình thức thi chạy trạm (7 trạm với các kỹ thuật chuyên môn: truyền dịch, thay băng vết thương vô khuẩn, cấp cứu ngừng tuần hoàn, …) và thi ảnh (phản ánh những hình ảnh đẹp của thí sinh thông qua các hoạt động chuyên môn hàng ngày). Kết thúc vòng thi thứ nhất, Ban giám khảo chọn ra 14 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết với 3 phần thi: Trang phục ngành y, trang phục tự chọn và xử lý tình huống.
Bằng sự thông minh, nhạy bén trong xử lý tình huống; sự khéo léo, chuyên nghiệp trong thực hiện các kiến thức, kỹ năng về chuyên môn; sự duyên dáng trong phần thi trang phục, các thí sinh đã mang đến hội thi những hình ảnh đẹp và sinh động của những ĐD, NHS, KTV. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 11 giải khuyến khích và một số giải phụ cho các thí sinh xuất sắc trong các phần thi.
Qua Hội thi đã tạo phong trào thi đua học tập, rèn luyện tay nghề, nâng cao trình độ chuyện môn, đạo đức nghề nghiệp và văn hóa ứng xử của đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của Nhân dân.
 

Tác giả bài viết: Minh Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây