Vì sức khoẻ của người lao động, vì sự an toàn và phát triển bền vững của doanh nghiệp

Thứ sáu - 28/05/2021 02:32 628 0
Vừa qua (26/5), Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang và Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc đã có Lời Kêu gọi vận động doanh nghiệp mua vắc-xin để tiêm phòng dịch Covid-19 cho công nhân lao động gửi tới các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong toàn quốc.
my 8 nguoi tiem vaccine thu nghiem phong covid 19 da co khang the chong virus1589864623

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về chiến lược mua vắc-xin và huy động mọi nguồn lực trong xã hội để người dân có thể tiếp cận vắc-xin phòng Covid -19 nhanh nhất, nhằm kiểm soát dịch bệnh và tiếp tục thực hiện mục tiêu kép để phát triển đất nước, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ban Thường trực Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam kêu gọi và đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong toàn quốc:
1. Quan tâm dành kinh phí mua vắc-xin phòng Covid-19 cho chính công nhân lao động đang làm việc tại doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của mình để đảm bảo kiểm soát dịch bệnh, sớm đưa doanh nghiệp về trạng thái hoạt động bình thường, tránh làm đứt gãy chuỗi cung ứng, sản xuất và phục hồi kinh tế. Công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp căn cứ nguồn tài chính của mình, tham gia hỗ trợ một phần kinh phí cùng doanh nghiệp mua vắc-xin để kịp thời tiêm phòng dịch cho người lao động.
2. Tham gia hỗ trợ, tài trợ cho Quỹ vắc-xin phòng chống dịch Covid-19, chung tay vì "Triệu liều vắc xin cho công nhân nghèo" và nhắn tin ủng hộ Chương trình "Vắc-xin cho công nhân".
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam rất mong sự tham gia kịp thời, hiệu quả của các doanh nghiệp vì sức khỏe của người lao động, vì sự an toàn và phát triển bền vững của doanh nghiệp, chung tay cùng cả nước thực hiện "mục tiêu kép".

Nguồn tin: Công đoàn Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây