Vĩnh Linh: Tập huấn nghiệp vụ cho gần 100 cán bộ CĐCS

Thứ tư - 27/10/2021 22:24 448 0
Thực hiện chủ đề năm 2021 về nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, vừa qua, trong thời gian 2 ngày (18 và 22/10/2021), Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Linh đã tổ chức 3 lớp tập huấn nghiệp vụ cho gần 100 chủ tịch CĐCS khối giáo dục. Dự và trực tiếp truyền đạt tại hội nghị có các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ huyện.
vinh linhtap huan can bo cdcs
Đồng chí Nguyễn Bá Lưu - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện tập huấn nghiệp vụ công đoàn cho cán bộ CĐCS
Tại lớp tập huấn, Thường trực LĐLĐ huyện đã thông tin những nội dung cơ bản của Nghị định 04/NĐ-CP của Chính phủ về việc thực hiện dân chủ trong cơ quan hành chính Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập. Đồng thời, hướng dẫn cụ thể về các loại hồ sơ, sổ sách; về công tác tổ chức và hoạt động của ban thanh tra nhân dân; công tác tài chính và hoạt động của ủy ban kiểm tra công đoàn cơ sở.
hhh
Toàn cảnh buổi tập huấn

Thông qua lớp tập huấn đã giúp cán bộ công đoàn nắm vững những nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác công đoàn. Bế mạc lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Bá Lưu - Chủ tịch LĐLĐ huyện đề nghị chủ tịch các CĐCS áp dụng các kiến thức được học và tiếp tục nghiên cứu, cập nhật bổ sung các quy định của cấp trên để triển khai thực hiện, tham mưu cho các cấp ủy đảng, phối hợp với thủ trưởng đơn vị tổ chức thực hiện có hiệu quả./.
 

Tác giả bài viết: Thu Hiền - Vĩnh Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây