Vĩnh Linh: Tổ chức diễn đàn nâng cao chất lượng hoạt động nữ công

Thứ sáu - 12/11/2021 02:32 544 0
Thực hiện chủ đề năm 2021“Năm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở”, ngày 11/11/2021, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Linh đã tổ chức tổ chức diễn đàn “Nâng cao chất lượng hoạt động nữ công” năm 2021. Tham dự diễn đàn có đồng chí Nguyễn Bá Lưu - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện và gần 70 đồng chí làm công tác nữ công các CĐCS trực thuộc.
     
vinh linh dien dan nu cong
Toàn cảnh diễn đàn "Nâng cao chất lượng công tác nữ công năm 2021" của LĐLĐ huyện Vĩnh Linh
         Tại diễn đàn, cán bộ nữ công các công đoàn cơ sở đã trao đổi kinh nghiệm, các cách làm hay, kỹ năng tổ chức các hoạt động nữ công trong các loại hình công đoàn cơ sở. Đồng thời cũng phản ánh về những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động nữ công tại cơ sở, những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất đối với công đoàn cấp trên các giải pháp để thực hiện hiệu quả công tác vận động nữ CNVCLĐ trong tình hình mới.
vinh linh dien dan nu cong 2
Đ/c Trần Thị Hòe - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Linh phát biểu tại diễn đàn
          Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Trần Thị Hòe - Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ huyện đã đánh giá, ghi nhận những kết quả của công tác nữ công các CĐCS trên địa bàn huyện thời gian qua; chỉ ra một số hạn chế, tồn tại chủ yếu trong công tác nữ công của các CĐCS và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp cần tập trung thực hiện trong thời gian tới. Trong khuôn khổ diễn đàn, các đồng chí Thường trực LĐLĐ huyện cũng đã trao đổi, giải đáp về một số vướng mắc của CĐCS nêu ra tại Diễn đàn.
 

Tác giả bài viết: Thu Hiền - Vĩnh Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây