CĐCS Trường TH Nguyễn Bá Ngọc: Chia sẻ yêu thương

Thứ hai - 16/08/2021 22:26 748 0
Hưởng ứng Lời kêu gọi “Chung tay cùng thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” và chương trình “Tỉnh Quảng Trị san sẻ yêu thương – quyên góp hỗ trợ bà con Quảng Trị gặp khó khăn do dịch bệnh Covid - 19 tại TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành phía Nam” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị. Với tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ yêu thương, hướng về bà con đồng hương Quảng Trị ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang gặp muôn vàn khó khăn trong tâm dịch. Công đoàn cơ sở Trường TH Nguyễn Bá Ngọc – LĐLĐ Thành phố Đông Hà đã kêu gọi cán bộ, giáo viên toàn trường hưởng ứng và nhận được sự tham gia tích cực của đoàn viên, giáo viên toàn trường.
Qua 3 đợt vận động, quyên góp, CĐCS Nguyễn Bá Ngọc đã trao 11.500.000 đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm, lương thực cho UBMT Thành phố Đông Hà. Đặc biệt, ngoài việc tích cực tham gia cùng với cộng đồng và xã hội, CĐCS Trường TH Nguyễn Bá Ngọc cũng đã trao 08 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các cháu là con của đoàn viên, giáo viên của nhà trường đang học tập, sinh sống tại các tỉnh đang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg. Các món quà sẽ được Nhà trường, BCH Công đoàn nhờ công đoàn viên chuyển khoản cho các cháu kèm lời nhắn nhủ “Gia đình Nguyễn Bá Ngọc – Chia sẽ yêu thương”. 

Bà Nguyễn Thị Thanh Tình – Hiệu trưởng Trường TH Nguyễn Bá Ngọc cho biết: Nhà trường rất ủng hộ đề xuất của BCH Công đoàn, đây là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa, món quà tuy không lớn, nhưng chúng tôi muốn gửi “tất cả yêu thương” đến các cháu là con của cán bộ giáo viên đang ở các tỉnh thực hiện phong tỏa, cách ly xã hội theo Chỉ thị 16, hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để các cháu vượt qua khó khăn, yên tâm chấp hành tốt các quy định phòng, chống dịch, góp phần sớm đẩy lùi dịch Covid-19. 

Một số hình ảnh hoạt động của CĐCS Trường TH Nguyễn Bá Ngọc:
nbn 2

nbn 4

nbn 3

 

Tác giả bài viết: Anh Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây