Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Tuổi trẻ hướng về biển đảo quê hương”

Chủ nhật - 29/05/2022 22:26 477 0
Thực hiện chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm 2022 và thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, vừa qua, Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV QLKTCT Thủy lợi và Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình ”Tuổi trẻ hướng về biển đảo quê hương”.
Chương trình ”Tuổi trẻ hướng về biển đảo quê hương” do 3 đơn vị phối hợp tổ chức bao gồm các hoạt động: Xây dựng công trình thanh niên ”Ánh sáng trên đảo xanh”; Trao tặng tủ sách và quà 01/6 cho các em thiếu nhi trên đảo; Giao lưu với các chiến sĩ trên đảo. 

Theo đó, với mong muốn có thêm những đoạn đường được thắp sáng tại huyện đảo Cồn Cỏ, Đoàn thanh niên thuộc 3 đơn vị đã trao tặng 8 đèn năng lượng mặt trời 500W trị giá 12 triệu đồng cho người dân nơi đây. Hoạt động không chỉ góp phần thay đổi diện mạo khu vực trên đảo, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, mà công trình thanh niên - ánh sáng trên đảo xanh còn khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong tham gia xây dựng nông thôn mới.

Bên cạnh đó, trong chuỗi các hoạt động được tổ chức, Đoàn thanh niên các đơn vị đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại huyện Đảo Cồn Cỏ. Đồng thời, tổ chức trao tặng tủ sách và quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) cho các cháu tại Trường Mầm non Hoa Phong Ba. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thanh niên, cùng với đó là trách nhiệm của thế hệ trẻ trong nhiệm vụ xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. 

Ngoài ra, trước đó nằm trong các hoạt động hưởng ứng phong trào thanh niên năm 2022, Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã tham gia tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân trong chương trình hưởng ứng Tháng Thanh niên Công nhân do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

* Một số hình ảnh hoạt động: 
 
5 1
Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV QLKTCT Thủy lợi và Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu tỉnh Quảng Trị trao tặng 8 đèn năng lượng mặt trời 500W cho người dân trên đảo
 
6 1
 
1 4
Trao quà 1/6 cho các em thiếu nhi tại Trường Mầm non Hoa Phong Ba
 
2 3
 
4 4
Các đơn vị thắp hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ trên Đảo Cồn Cỏ
 
z3452817961120 7a40cb352bdf1c0bb2bf357a92db1051
Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tham gia tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân
 

Tác giả bài viết: Trần Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây