Trao áo ấm cho trẻ em vùng khó

Thứ sáu - 07/01/2022 22:34 465 0
Thiết thực chào mừng Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 và thực hiện Kế hoạch tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2022, ngày 07/01, Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh và Chi đoàn Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với tổ chức chương trình trao đồ ấm cho trẻ em các xã đặc biệt khó khăn thuộc huyện Vĩnh Linh.
nn
Liên Chi đoàn Sở LĐTBXH và Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh trao quà cho các em nhỏ và đại diện Trường Mầm non Vĩnh Khê

Theo đó, từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, liên chi đoàn đã trao 200 suất quà) cho 200 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, là người dân tộc thiểu số tại các Trường Mầm non xã Vĩnh Khê, Vĩnh Hà, Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh. Mỗi suất quà gồm có áo ấm, chăn bông, mũ len, tất, gang tay (500.000 đồng/suất), tổng trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn viên thanh niên hai chi đoàn còn đóng góp để tặng 1 thùng quà bánh kẹo cho các em nhỏ tại Trường Mầm non Vĩnh Khê.
 
bbb

Những phần quà tuy nhỏ nhưng rất thiết thực, giúp các em giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe trong những ngày đông giá rét. Với những món quà ấm áp và ý nghĩa này, liên chi đoàn mong muốn góp phần sẻ chia khó khăn và đem đến niềm vui cho các em nhỏ nơi đây khi những ngày xuân đã đến rất gần./.

 

Tác giả bài viết: Trần Diễm - Ly Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây