CĐCS Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị: Sôi nổi “Giải Bóng bàn-Quần vợt năm 2016”

Thứ tư - 18/05/2016 21:01 1.509 0
Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2016, vừa qua, Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị tổ chức “Giải Bóng bàn-Quần vợt năm 2016”. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn cơ sở phối hợp với đơn vị tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe cho CBCCLĐ và tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các Công đoàn cơ sở thành viên trong toàn Cục.
Đ/c Hoàng Văn Cừ -  Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Cục Hải quan tỉnh trao Cờ cho các đoàn đạt giải tập thể
Đ/c Hoàng Văn Cừ - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Cục Hải quan tỉnh trao Cờ cho các đoàn đạt giải tập thể
Tham gia Hội thao có 30 vận động viên là đoàn viên đến từ 7 Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc. Các nội dung thi đấu bao gồm: Đơn nam lãnh đạo, đơn nam công chức, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ (môn bóng bàn); đơn nam, đôi nam (môn quần vợt). Các trận đấu diễn ra sôi nổi trước sự điều hành trung thực, khách quan của tổ trọng tài và sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo cổ động viên.. 
Bế mạc giải, Ban Tổ chức trao Huy chương cho 7 giải nhất, 7 giải Nhì, 14 giải Ba ở các nội dung thi đấu. Chung cuộc, Giải Nhất thuộc về Công đoàn CSTV Chi cục Hải quan Khu thương mại Lao Bảo với 2 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ; Giải Nhì thuộc về Công đoàn CSTV Chi cục Hải quan Cửa khẩu Lao Bảo với 3 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ và giải Ba thuộc về Công đoàn CSTV Văn phòng với 2 HCB, 2 HCĐ.

Đ/c Hồ Sỹ Trị - Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh  trao Huy chương cho các vận động viên nữ
 

Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng bàn


Lãnh đạo Cục chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên tham gia giải

 Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CBCCLĐ của BCH Công đoàn và Lãnh đạo Cục nhằm tăng cường thể lực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để CBCCLĐ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Tác giả bài viết: Huệ Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây