Công đoàn Viên chức tỉnh thăm hỏi, động viên CBCCVC,LĐ khắc phục hậu quả do bão số 10 gây ra

Thứ ba - 08/10/2013 19:54 1.067 0
Thực hiện sự chỉ đạo của BTV LĐLĐ tỉnh và CĐVC Việt Nam về việc thăm hỏi, trợ cấp các đối tượng là cán bộ đoàn viên bị ảnh hưởng do bão số 10 gây ra, sáng 08/10/2013, đ/c Nguyễn Xuân Trà- UV BTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh đã cùng với BCH các CĐCS tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình cán bộ đoàn viên thiệt hại do bão số 10 gây ra tại huyện Gio Linh và Vĩnh Linh.
Trao quà cho gia đình anh Dương Thế Việt - Công chức Thi hành án huyện Gio Linh tại Thị trấn Cửa Việt
Trao quà cho gia đình anh Dương Thế Việt - Công chức Thi hành án huyện Gio Linh tại Thị trấn Cửa Việt
Tại thị trấn Cửa Việt, đoàn đã đến tham gia đình anh Dương Thế Việt- Cán bộ thuộc CĐ Chi cục Thi hành án huyện Gio Linh có nhà cửa bị hư hỏng nặng sau bão. Gia đình anh làm nghề đi biển và chế biến cá, cơn bão số 10 đi qua đã cuốn trôi chiếc thuyền đi biển của gia đình, nhà chế biến cá bị tốc mái hoàn toàn và một số vật dụng phục vụ cho nghề chế biến bị nước cuốn trôi. Đồng chí  Nguyễn Xuân Trà, đại diện cho BTV CĐVC tỉnh và được sự ủy quyền của CĐVC Việt Nam trao số tiền 1.700.000đ đến cho gia đình khắc phục hậu quả sau bão.
Tại xã Vĩnh Thành-huyện Vĩnh Linh đoàn đã đến thăm và động viên gia đình anh Nguyễn Thuận Giang-Cán bộ Văn phòng Cục Thuế tỉnh có nhà bị thiệt hại nặng sau bão với số tiền 2.000.000đ.
Cũng trong sáng nay, đồng chí  Nguyễn Xuân Trà cũng trao ủy quyền cho CĐCS Cục Hải quan tỉnh, CĐ Kho bạc Nhà nước tỉnh trao các suất quà hỗ trợ từ 1.500.000 đến 2.000.000 đến các gia đình CBCCVC, LĐ bị thiệt hại, góp phần ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.
Đây là nguồn kinh phí do CĐVC Việt Nam hỗ trợ CĐVC tỉnh Quảng Trị 20 triệu đồng và nguồn quỹ hỗ trợ đặc biệt khó khăn CĐVC tỉnh. 
CĐVC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây