Công đoàn cơ quan Sở Công Thương Quảng Trị: Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 04/11/2013 03:46 1.628 0
Thực hiện Lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về việc tham gia cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, vừa qua, đại diện Lãnh đạo Sở Công Thương, Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương và BCH Công đoàn cơ quan Sở Công Thương đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho em Nguyễn Thị Ti Na học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Hải Trường với số tiền 1,2 triệu đồng và một số đồ dùng học tập để góp phần giúp đỡ em trong năm học 2013 - 2014.
Công đoàn Cơ quan Sở Công Thương QT tặng quà cho em Nguyễn Thị Ti Na
Công đoàn Cơ quan Sở Công Thương QT tặng quà cho em Nguyễn Thị Ti Na
Nhân dịp này Công đoàn ngành Công Thương Quảng Trị cũng có phần quà trị giá 500.000 đồng tặng em. Ngoài ra các đồng chí trong đoàn cũng đã giúp đỡ em nhiều phần quà có giá trị khác...
Em Nguyễn Thị Ti Na hiện thường trú tại thôn Đông Trường, xã Hải Trường, huyện Hải Lăng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình hộ nghèo, mồ côi, em ở với bà ngoại. Để góp phần giúp đỡ em được tiếp tục cắp sách đến trường, Công đoàn cơ quan Sở Công Thương đã nhận đỡ đầu em. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái" của cán bộ công chức cơ quan Sở Công Thương Quảng Trị.                            
                                                      Đức Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây