Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà tổ chức sinh hoạt cụm CĐCS khối Mầm non.

Thứ sáu - 04/10/2019 03:52 537 0
Vừa qua (2/10), tại Trường Mầm non Sơn Ca, Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà đã tổ chức sinh hoạt cụm CĐCS khối Mầm non. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Đức – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cùng với 23 Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS trường mầm non.
Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà tổ chức sinh hoạt cụm CĐCS khối Mầm non.
Tại hội nghị, các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động công đoàn quý I, năm học 2019-2020. Theo đó, vào đầu năm học các đơn vị đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, tổ chức hội nghị viên chức đạt tỷ lệ 100%, thực hiện tốt các chủ trương kế hoạch của LĐLĐ thành phố, của ngành. Tổ chức sôi nổi các hoạt động như: chống sử dụng rác thải nhựa trong nhà trường, tổ chức ngày hội đọc sách của bé, tổ chức xây dựng thư viện sách học tập suốt đời cho giáo viên và học sinh, phát động phong trào thi đua “hai tốt”….nhiều hoạt động bổ ích và thiết thực với đoàn viên công đoàn. 
Cũng tại hội nghị, các đơn vị đã tập trung thảo luận phương hướng hoạt động của cụm CĐCS trong các quý tiếp theo, đồng thời cho ý kiến về công tác thi đua khen thưởng, các loại hồ sơ hoạt động của CĐCS, việc thực hiện các quy chế đặc biệt là quy chế trợ cấp khó khăn cho đoàn viên, CNVCLĐ và một số hoạt động bề nổi diễn ra trong năm học 2019-2020.
Trong thời gian tới, các CĐCS trong cụm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tốt các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và phong trào “Dạy tốt, học tốt”; phối hợp tốt với chuyên môn triển khai các hoạt động một cách thiết thực gần gũi với giáo viên và học sinh; Kịp thời biểu dương khen thưởng các cá nhân điển hình trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn... 

 

Tác giả bài viết: Hoài Như (LĐLĐ thành phố)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây