LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm

Thứ ba - 10/03/2015 05:10 1.388 0
.
.
Tuần qua, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động của các cấp công đoàn thời gian tới và lấy phiếu tín nhiệm đối với cán bộ lãnh đạo LĐLĐ tỉnh theo quy định của Đảng. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban tổ chức, Ủy ban kiểm tra và Văn phòng tỉnh ủy cùng các đồng chí ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh (Khóa XI), Bí thư Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh.
Trong thời gian một buổi,  Hội nghị đã dành phần lớn thời gian triển khai thực hiện 5 nội dung trọng tâm trong hoạt động của các cấp công đoàn trong thời gian tới, trong đó tập trung bàn thảo, tìm giải pháp thực hiện các nội dung chủ yếu như: Sơ kết 10 năm thành lập và hoạt động công đoàn cơ sở cơ quan xã, phường, thị trấn; triển khai kế hoạch hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2015; phân bổ chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS năm 2015; triển khai tuyên truyền và thu nộp kinh phí công đoàn theo Nghị định 191/NĐ-CP của Chính phủ và Luật Công đoàn năm 2012...
Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm cán bộ lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh theo quy định của Đảng. 

Tác giả bài viết: Võ Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây