Thi đua lao động sản xuất ngày đầu năm mới

Thứ ba - 12/02/2019 20:26 913 0
Ngay từ những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, khí thế thi đua lao động, sản xuất đã được khơi dậy tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh. Hơn 60 nghìn cán bộ đoàn viên, công nhân viên chức, lao động (CNVC, LĐ) trong tỉnh sẵn sàng bắt tay vào công việc với khí thế mới, niềm hy vọng một năm lao động sản xuất, kinh doanh thuận lợi, thành công.
CNLĐ Cty Cổ phần may Gio Linh hăng say lao động sản xuất
CNLĐ Cty Cổ phần may Gio Linh hăng say lao động sản xuất

Đúng 7 giờ 30 sáng mồng 7 tháng Giêng, 450 công nhân lao động (CNLĐ) Công ty Cổ phần may Gio Linh (Khu CN Quán Ngang) bước vào ca làm việc đầu tiên của năm mới. Để kịp thời động viên, tạo khí thế thi đua sôi nổi cho CNLĐ ngay từ đầu năm, Công đoàn đã phối hợp với Công ty tổ chức gặp mặt, động viên, phát động phong trào thi đua lao động, sản xuất hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh. Đoàn viên, CNLĐ tích cực làm việc với niềm vui, khí thế mới; không khí lao động của doanh nghiệp đã sôi nổi ngay từ ngày đầu năm.
Chị Lương Thị Lành - CNLĐ Công ty Cổ phần may Gio Linh cho biết: Song song với việc đẩy mạnh tổ chức các phong trào thi đua, Công đoàn Công ty Cổ phần May Gio Linh cũng đã quan tâm đến việc nâng cao thu nhập, chất lượng cuộc sống và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNLĐ. CNLĐ được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, được khám sức khỏe định kỳ, được phục vụ bữa ăn ca tại công ty; hỗ trợ tiền lễ, tết.
Tại Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG - Quảng Trị, hàng trăm công nhân cũng đã trở lại làm việc từ ngày mồng 7 tháng giêng với không khí sôi nổi. Ai cũng quyết tâm thi đua hoàn thành công việc để đưa công ty ngày càng phát triển, nâng cao đời sống NLĐ. Với khí thế thi đua lao động, sản xuất đầu xuân, tổ chức Công đoàn phát động phong trào thi đua lao động sản xuất, từng dây chuyền, tổ sản xuất đề ra các mục tiêu phấn đấu hoàn thành khối lượng sản phẩm vượt kế hoạch, có nhiều sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh việc tập trung đẩy mạnh sản xuất, cùng với tổ chức Công đoàn, Công ty đã thường xuyên chăm lo tốt đời sống, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các chế độ chính sách đối với người lao động.
Trong những ngày đầu năm, không khí làm việc của CNVC, LĐ ở nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng diễn ra sôi nổi với các phong trào thi đua lao động sản xuất, với quyết tâm cao sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong năm mới.
Đồng chí Lê Minh Hoàn – Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Gio Linh phấn khởi nói: Phong trào CNVC, LĐ và hoạt động của các cấp công đoàn tiếp tục có những quyết tâm và khí thế mới. Các phong trào thi đua được đông đảo đoàn viên, CNVC,LĐ hưởng ứng với quyết tâm cao nhất ngay từ những ngày đầu năm thực sự là bước khởi đầu tốt đẹp để các cấp công đoàn trong tỉnh phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2019, lập thành tích xuất sắc chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 30 năm ngày tái lập tỉnh nhà.

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây