LĐLĐ huyện Đakrông: Tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Chủ nhật - 20/10/2019 20:50 1.131 0
Thiết thực chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 18/10, Liên đoàn Lao động huyện Đakrông đã tổ chức Hội thi cắm hoa trong nữ CNVCLĐ. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Trí Tuân - Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện ủy; Trần Văn Chạy – HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Văn Hùng – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng 18 đội thi đại diện cho 69 công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.
img 3481 copy
CĐCS xã A Bung với tác phẩm dự thi "Lửa yêu thương"
Hội thi là hoạt động thiết thực để nữ công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình trong việc tiếp nối và phát huy truyền thống Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ huyện Đakrông nói riêng.
Với chủ đề về hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang", các đội đã mang tới hội thi những màu sắc, hình ảnh rực rỡ về người phụ nữ thông qua các tác phẩm được trình bày khéo léo, tính nghệ thuật cao, mang đậm nét văn hóa truyền thống đặc trưng của mảnh đất Đakrông.
Chủ tịch LĐLĐ huyện Đakrông Phan Xuân Liệu cho biết: Hội thi là dịp để nữ CNVCLĐ trong toàn huyện có thêm cơ hội thể hiện tài năng khéo léo của mình, được giao lưu học hỏi, đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần, thúc đẩy phong trào “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”, gắn với phong trào “Nữ CNVCLĐ Đakrông tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.
Kết thúc hội thi, đội CĐCS xã A Bung với tác phẩm "Lửa yêu thương" đã xuất sắc đạt giải nhất của hội thi; Ban tổ chức cũng đã trao 03 giải nhì, 05 giải ba và 09 giải khuyến khích cho các đội đạt giải.
Một số hình ảnh tại hội thi
img 3550

img 3551

img 3495

img 3526


 

Tác giả bài viết: Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây