Công ty Cổ phần Khách sạn Du lịch Công đoàn Quảng Trị: Đại hội Cổ đông thường niên năm 2017

Chủ nhật - 21/05/2017 22:24 1.638 0
Ngày 20/5/2017, Công ty CP Khách sạn Du lịch Công đoàn Quảng Trị đã tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên năm 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thế Lập, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT); đồng chí Nguyễn Đăng Bảo, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, thành viên HĐQT; đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Kiểm soát, đại diện lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh, đông đủ người lao động (NLĐ) và Cổ đông của Công ty.
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Giám đốc Công ty tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Giám đốc Công ty tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác
Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh cho thấy, năm 2016 công tác điều hành, quản lý của HĐQT, Ban giám đốc được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, Điều lệ của Công ty và Quy chế hoạt động của HĐQT; tôn trọng và đảm bảo quyền lợi của cổ đông; thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của Công ty theo đúng quy định của pháp luật. Đặc biệt HĐQT, Ban Giám đốc cũng đã luôn chú trọng công tác quy hoạch, đào tạo, thực hiện các chính sách đối với NLĐ. Công tác chăm lo, thực hiện chế độ, chính sách cho NLĐ được chú trọng và thực hiện theo đúng bộ luật lao động và thỏa ước lao động tập thể. Công tác an toàn vệ sinh lao động, PCCN, an toàn vệ sinh thực phẩm, hoạt động của các tổ chức đoàn thể được quan tâm và thực hiện tốt.
Tuy nhiên, hiện nay Công ty vẫn còn gặp những khó khăn nhất định ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh như: số lượng phòng ngủ ít, xuống cấp; nhà hàng tiệc cưới, phòng hội nghị còn nhỏ không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong khi đó, trên địa bàn thành phố có nhiều nhà hàng tiệc cưới đầu tư xây dựng mới, đẹp, đầy đủ tiện nghi hơn... Vì vậy doanh thu năm 2016 đạt 93,83% KH, thấp hơn năm 2015: 1.239.904.253 đồng.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Thế Lập, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch HĐQT Công ty đã đánh giá cao và ghi nhận kết quả phấn đấu của tập thể cán bộ, đoàn viên, NLĐ Công ty, động viên, khen thưởng những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần hoàn thành kế hoạch của Công ty năm 2016. Đồng chí nhấn mạnh, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh thường xuyên quan tâm, khắc phục những khó khăn để đầu tư vốn nâng cấp khách sạn nhằm đáp ứng điều kiện kinh doanh, ổn định việc làm cho NLĐ. Vì vậy, NLĐ cầnnhận thức đầy đủ để nâng cao trách nhiệm trong công việc, gắn bó với Công ty, xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh, giữ vững và phát huy được thương hiệu mà Công đoàn Quảng Trị đã dày công xây dựng trong gần 20 năm qua. Đồng chí cũng đề nghị Giám đốc điều hành Công ty phối hợp với BCH Công đoàn xây dựng và thực hiện tốt các qui định về qui chế dân chủ trong doanh nghiệp theo qui định của Nghị định 60/NĐ-CP của Chính phủ và hướng dẫn thực hiện của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Đặc biệt, năm 2017, Công ty thuê thêm địa điểm (27 Nguyễn Huệ, thành phố Đông Hà) để mở rộng quy mô kinh doanh, vì vậy để thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, HĐQT, Ban Giám đốc cần quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, tiết kiệm chi phí, tập trung đẩy mạnh công tác tiếp thị, quảng cáo, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Tác giả bài viết: Hà Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây