Công đoàn Viên chức tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ cho 153 cán bộ CĐCS

Thứ tư - 18/09/2019 23:55 845 0
Ngày 17 và 18/9/2019, Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 153 cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc. Dự và triển khai các nội dung tập huấn có đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh.
Công đoàn Viên chức tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ cho 153 cán bộ CĐCS
Tại lớp tập huấn, học viên đã được báo cáo viên truyền đạt nội dung các chuyên đề hoạt động của công đoàn cơ sở như công tác tổ chức và hoạt động của CĐCS; công tác chính sách pháp luật; công tác kiểm tra, giám sát, tài chính; công tác tuyên truyền giáo dục; hoạt động của ban nữ công quần chúng và thông tin những điểm mới liên quan đến những vấn đề cơ bản của hệ thống chính trị.
Thông qua lớp tập huấn đã trang bị cho các đồng chí cán bộ công đoàn cơ sở những kiến thức, phương pháp cơ bản về hoạt động của tổ chức công đoàn; từ đó, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng, đổi mới hoạt  động  của CĐCS trong tình hình mới./.

 

Tác giả bài viết: Võ Thị Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây