Công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Trường iSchool Quảng Trị

Chủ nhật - 22/09/2019 20:32 640 0
Ngày 22/9/2019, Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Trị đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở và kết nạp 63 đoàn viên công đoàn tại Trường iSchool Quảng Trị. Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo.
nhu 38 1
Trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Trường iSchool Quảng Trị.
Tại Quảng Trị, Trường Hội nhập quốc tế iSchool là khu trường học thứ 13 của hệ thống iSchool. Với hạ tầng đồng bộ và áp dụng mô hình giáo dục chất lượng cao, iSchool Quảng Trị đi vào hoạt động sẽ tạo cơ hội tốt cho các em học sinh được học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến, thân thiện nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của con em trên địa bàn tỉnh  và các tỉnh lân cận.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đăng Bảo lưu ý, sau khi thành lập, Công đoàn cơ sở Trường iSchool cần có sự gắn kết với người lao động nhằm phát huy vai trò bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh các phong trào trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”, cùng với lãnh đạo chuyên môn xây dựng Trường iSchool ngày càng phát triển.
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh  cũng đã đề nghị Công đoàn ngành Giáo dục cần tổ chức các lớp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, giúp cho đoàn viên, người lao động tại Trường iSchool Quảng Trị nắm vững kiến thức pháp luật về lao động và công đoàn…, thông qua tổ chức công đoàn để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động. Sau khi ra mắt, ổn định tổ chức hoạt động, Công đoàn cơ sở Trường iSchool cần xây dựng quy chế phối hợp giữa hiệu trưởng với Ban chấp hành công đoàn cơ sở để thuận lợi cho việc hoạt động.

Tác giả bài viết: Thanh Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây