“Tết Sum vầy” đến với giáo viên và học sinh vùng khó Vĩnh Linh

Chủ nhật - 10/02/2019 20:21 838 0
Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, CĐCS các trường học đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho giáo viên và học sinh vùng sâu, vùng xa thuộc các xã Vĩnh Ô, Vĩnh Khê , Vĩnh Hà.
CĐCS Trường TH Vĩnh Nam trao quà tết cho giáo viên và học sinh Trường TH Vĩnh Khê
CĐCS Trường TH Vĩnh Nam trao quà tết cho giáo viên và học sinh Trường TH Vĩnh Khê
Từ sự ủng hộ, quyên góp của  cán bộ giáo viên các trường: Tiểu học Vĩnh Nam, Tiểu học Vĩnh Thủy, Tiểu học Võ Thị Sáu, THCS Cửa Tùng và Cụm CĐCS mầm non Trung tâm, chương trình đã hỗ trợ 500 bộ quần áo, 10 chiếc chăn ấm, trên 50 bộ đồ chơi, đồ dùng học tập cho các em học sinh với tổng số trị giá trên 200 triệu đồng, cùng 50 suất quà tết cho các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh ở các bậc học (mầm non, tiểu học, THCS).
received 1180263095457334
Cụm CĐCS Mần non Trung tâm trao quà tết cho giáo viên và học sinh Trường MN Vĩnh Ô
Đồng chí Trần Thị Hòe - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, chia sẻ: “Phát huy truyền thống tốt đẹp của tổ chức Công đoàn, cán bộ đoàn viên ngành giáo dục đã triển khai kế hoạch chăm lo tết cho cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ. Trong đó, tập trung chăm lo cho thầy giáo, cô giáo và các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa và đặc biệt khó khăn. Qua đó nhằm động viên đội ngũ nhà giáo và các học sinh vùng khó khăn thêm ấm lòng, vui xuân, đón Tết; vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học”.

Tác giả bài viết: LĐLĐ huyện Vĩnh Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây