Trận chung kết và bế mạc giải bóng đá CNLĐ khu vực doanh nghiệp năm 2019

Thứ bảy - 15/06/2019 05:52 770 0
Ngày 14.6.2019, tại TP.Đông Hà, Báo Quảng Trị phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty TNHH Kim Sơn tổ chức bế mạc Giải bóng đá Báo Quảng Trị 2019-Cup Trường Sơn. Đến dự có các đồng chí: Hồ Đại Nam - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Nguyễn Thế Lập - Tỉnh Uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Trương Đức Minh Tứ - Tỉnh Uỷ viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Trị. Lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các đơn vị tài trợ, các công ty, doanh nghiệp có đội bóng tham gia giải cùng đông đảo công nhân lao động (CNLĐ) và người yêu bóng đá đến xem và cổ vũ.
4 1
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam trao Cup vô địch cho đội Công ty TNHH MTV TVXD 888.
Trận đấu được mong chờ nhất mùa giải là trận chung kết giữa hai đội bóng Công ty TNHH MTV tư vấn xây dựng 888 gặp Doanh nghiệp Nhân Trí Sport.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận chung kết, cầu thủ của 2 đội thi đấu với quyết tâm cao nhất; những pha xử lí bóng tinh tế, kỹ thuật tốt, cũng như những đường kiến tạo và bàn thắng đẹp mắt… Kết thúc trận đấu, đội bóng Tư vấn xây dựng 888 dành chiến thắng với tỉ số 3-2 và lần đầu tiên lên ngôi vô địch.
Đến với giải đấu lần này, các đội bóng đã có sự chuẩn bị tốt từ nhân sự, chiến thuật và quyết tâm giành chiến thắng trong từng trận đấu. Các trận đấu của giải diễn ra gây cấn, hấp dẫn, thu hút đông đảo CNLĐ đến xem và cổ vũ.
5 2

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thế Lập và PGĐ Sở VHTT-DL Nguyễn Huy Hùng trao thưởng cho 2 đội đồng giải Ba
Kết thúc giải, Ban tổ chức trao Cup vô địch, HCV và tiền thưởng 20 triệu đồng cho đội Vô địch Công ty TNHH MTV tư vấn xây dựng 888; Cờ, HCB và tiền thưởng 12 triệu đồng cho đội Á quân Doanh nghiệp Nhân Trí Sport; Cờ, HCĐ và tiền thưởng mỗi giải 5 triệu đồng cho 2 đội đồng giải Ba: Công ty TNHH Sản xuất thương mại và Dịch vụ Minh Hiếu và Khách sạn Sài Gòn-Đông Hà; Cờ và tiền thưởng 2 triệu đồng cho đội bóng đoạt giải Phong cách Công ty TNHH MTV Đại An Xanh.
 

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây