Tập huấn phần mềm quản lí đoàn viên và đổi thẻ đoàn viên công đoàn

Thứ tư - 18/09/2019 02:18 768 0
Sáng nay 18/9/2019, Công đoàn ngành Y tế Quảng Trị tổ chức tập huấn phần mềm quản lí đoàn viên và đổi thẻ đoàn viên công đoàn cho cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc.
nhu 82
Được biết, phần mềm quản lí đoàn viên và đổi thẻ đoàn viên công đoàn được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam quan tâm thực hiện. Đây là một trong những giải pháp để nâng cao hiệu quả trong công tác quản lí đoàn viên, xác định đầy đủ, chính xác số lượng đoàn viên, qua đó thực hiện tốt hơn các chính sách ưu đãi, chăm lo lợi ích cho đoàn viên, nâng cao chất lượng hoạt động, hiệu quả hoạt động của các cấp công đoàn. Lớp tập huấn được tổ chức lần này nhằm giúp các cán bộ, đoàn viên các công đoàn cơ sở trực thuộc ngành Y tế sử dụng thành thạo phần mềm quản lí đoàn viên và đổi thẻ đoàn viên.
Trong thời gian tập huấn, các học viên sẽ được trang bị, hướng dẫn các thao tác đăng nhập phần mềm quản lí đoàn viên; thao tác thực hiện thêm mới một đoàn viên; thêm mới đoàn viên từ một danh sách; thao tác sử dụng công cụ quản lí đoàn phí; thao tác chuyển sinh hoạt đoàn viên và thực hiện một số kĩ năng khác của phần mềm. Tại buổi tập huấn, các học viên cũng được nghe giới thiệu về thẻ đoàn viên mới bao gồm thẻ đoàn viên thông thường và thẻ đoàn viên tích hợp.

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây