Doanh nghiệp FDI (Cao su Cameil Việt Nam): Tiệc Tất niên - Cảm ơn người lao động

Thứ ba - 17/01/2017 09:37 1.196 0
Hưởng ứng chương trình chăm lo Tết cho CNVCLĐ của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, ngày 15.1, Công ty TNHH Cao su Cameil Việt Nam (doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đóng trên Khu Thương mại đặc biệt Lao Bảo) đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức Tiệc Tất niên - Cảm ơn người lao động. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, làm ấm lòng CNLĐ.
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Tết đến với CNLĐ
Chúng tôi đến với đoàn viên, CNLĐ Công ty Cao su Cameil Việt Nam lần này khác xa với những lần trước. Tiếng chuyển động của các cổ máy nung, dập, dán săm, lốp rộn ràng ầm ỉ được thay bằng giai điệu mừng xuân vui nhộn, những bộ váy áo đẹp, không gian khán phòng với đủ sắc màu lộng lẫy. Tiệc Tất niên - Cảm ơn người lao động được tổ chức tại Nhà hàng Bảo Cường (thị trấn Lao Bảo). 350 CNLĐ cùng với sự tham dự của người thân đã đem lại không khí đầm ấm, sum vầy của đại gia đình Công ty Cao su Cameil Việt Nam. Sau lời phát biểu cảm ơn CNLĐ của lãnh đạo Công ty là những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” mộc mạc nhưng không kém phần sôi động; rồi đến phần trao quà Tết thật ấm áp nghĩa tình của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn; điểm nhấn của buổi liên hoan là chương trình thi biểu diễn hóa trang và bốc thăm trúng thưởng. 21 bộ trang phục đến từ các tổ, đội sản xuất, được hóa trang cách điệu, cùng với phong cách trình diễn ngộ nghĩnh, hài hước đã mang đến cho mọi người một “tiệc cười” sảng khoái.  Niềm vui như được nhân lên ở phần bốc thăm trúng thưởng. Đại biểu khách mời bước đến vị trí trung tâm của khán phòng để bốc thăm, chọn ra lá thăm may mắn. Những phần qùa giá trị, hấp dẫn cùng với tiếng reo hò của người trúng thưởng - "vui như Tết". Hầu như tất cả CNLĐ có mặt dự tiệc đều có quà trúng thưởng, chỉ khác nhau ở giá trị của từng giải. Người có giải thưởng cao nhất là một chiếc máy điện thoại iPhone 7 Plus, thấp nhất là một máy sấy tốc (150 nghìn đồng). Hơn 300 phần quà với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng được trao cho CNLĐ.
“Chưa có năm nào, anh em CNLĐ có một cái “Tết sum vầy” tưng bừng như năm nay. Nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn và lãnh đạo Công ty, em thấy mình được sống trong không khí vui tươi, ấm áp của Tết cổ truyền” - Công nhân Nguyễn Thị Nguyệt chia sẻ.
Đồng chí Nguyễn Đăng Bảo, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh
ghi hình với CN ở phần thi hóa trang
Chăm lo Tết cho CNLĐ
Anh Crait Chairt Sang - Trưởng phòng Tổ chức Công ty (người Thái Lan) - cho biết: Năm 2016, chúng tôi dành một khoản tiền 8 tỷ đồng để thưởng Tết cho CNLĐ, người có tiền thưởng cao nhất là 60 triệu đồng, thấp nhất là 6 triệu đồng, tùy theo thời gian công tác và thành tích lao động. Tổ chức Tết là dịp để chúng tôi cảm ơn người lao động, cảm ơn tổ chức công đoàn đã đồng hành cùng doanh nghiệp. Thông qua hoạt động này, những công ty, doanh nghiệp như chúng tôi càng nhận thức rõ hơn trách nhiệm của mình đối với CNLĐ. Chúng tôi hiểu rằng doanh nghiệp và người lao động có mối quan hệ gắn bó mật thiết với nhau, doanh nghiệp phát triển thì cuộc sống người lao động được nâng lên, cuộc sống người lao động tốt thì họ càng gắn bó với doanh nghiệp, đóng góp nhiều hơn cho doanh nghiệp và coi doanh nghiệp như ngôi nhà thứ 2 của mình.
Phát biểu ghi nhận hoạt động chăm lo tết cho CNLĐ của Công ty, đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Tiệc Tất niên hôm nay là hoạt động tích cực, thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của doanh nghiệp và tổ chức công đoàn đối với CNLĐ. Thông qua hoạt động này chúng tôi tin tưởng anh chị em CNLĐ sẽ chủ động triển khai kế hoạch sản xuất năm 2017 ngay từ những ngày đầu năm; nâng cao tinh thần làm việc nghiêm túc, hết lòng vì sự phát triển của Công ty. Lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục quan tâm tới đời sống và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động; giữ vững mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội, nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Tác giả bài viết: Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây