Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Gương mặt Trưởng ban Nữ công tiêu biểu: Chị Phan Thiên Nga, Phó hiệu trưởng - Phó Chủ tịch Công đoàn - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Trường THPT thị xã Quảng Trị

Chị Nga (áo trắng) đến thăm, tặng quà cho gia đình CBGV có con nhỏ bị ốm
     Khuôn mặt dễ thương, giọng nói dịu dàng và tính cách nhiệt tình của chị Nga khiến những người đối diện cảm thấy gần gũi. Có thể nhờ vậy mà trong những năm qua, chị được xem là người bạn, người đồng nghiệp được mọi người tại đơn vị mà chị công tác yêu mến. Một lúc phải đảm nhận nhiều chức vụ chức vụ, lại là mẹ của 2 đứa con nhỏ, nhưng chị Nga luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.  
      Chị Nga khẳng định rằng: “Bảo vệ quyền lợi của CNVC LĐ là nhiệm vụ then chốt của tổ chức CĐ, riêng đối với nơi tôi đang công tác, thì việc chung tay để “vực” những CNVC gặp hoàn cảnh khó khăn để họ vươn lên trong cuộc sống - là việc mà tôi cùng những người đồng nghiệp của mình đặt lên hàng đầu”. Chị Nga chia sẻ như vậy khi nói về trách nhiệm của một cán bộ CĐ tại nơi chị đang công tác.
       Với vai trò là lãnh đạo nhà trường kiêm Trưởng ban Nữ công của Công đoàn Trường THPT thị xã Quảng Trị, chị Nga đã chăm lo cho sự phát triển của chị em về mọi mặt. Đáng chú ý là việc tích cực tham mưu cho nhà trường việc phân công nhiệm vụ, bố trí công tác, quy hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ, đặc biệt là cán bộ nữ. Bên cạnh đó, việc phối hợp với nhà trường để tổ chức nhiều hoạt động nhân các ngày lễ lớn như ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, Quốc tế phụ nữ 8.3 cũng được chị quan tâm. Cùng với chị em trong ban nữ công và ban chấp hành CĐ, chị Nga thường xuyên thăm hỏi, động viên kịp thời cán bộ giáo viên và gia đình khi có người ốm đau, hiếu hỉ và tang lễ. Đặc biệt trong năm học vừa qua được sự quan tâm của LĐLĐ Tỉnh Quảng Trị và ngành Giáo dục đã hỗ trợ cho giáo viên Đặng Sĩ Khanh số tiền là 30 triệu đồng để xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn, bản thân chị Nga đã kêu gọi trong toàn thể giáo viên quyên góp ủng hộ thêm gần 20 triệu đồng để góp phần hoàn thiện ngôi nhà trên. 
 

 

Tác giả bài viết: Hưng Thơ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây