Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


CĐCS Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Ngày 31/8/2020, CĐCS Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh đã trao số tiền 5 triệu đồng tới Ban cứu trợ Uỷ ban mặt trận tỉnh Quảng Trị, số tiền do CBVCLĐ, đoàn viên đóng góp cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.
CĐCS Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh chung tay đẩy lùi dịch Covid-19
z1812654153946 a55810f7a0f3123a91c030c0d5efc919
       CBVCLĐ Trung tâm quản lý cửa khẩu tỉnh phát các phần quà cho bà con tại cửa khẩu trong đợt dịch Covid19 hồi đầu tháng 8/2020

Trước đó, tại Trung tâm quản lý cửa khẩu trực thuộc BQL Khu kinh tế, đoàn viên đã chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng tại 02 cửa khẩu quốc tế Lao Bảo – Đensavẳn và La Lay – La Lay (Lào) đảm bảo lưu thông hàng hóa theo quy định và tiếp tục việc đổi tài quay đầu để lưu thông hàng hóa qua các cửa khẩu. Tổ chức quản lý, điều hành sắp xếp, kiểm soát phương tiện, con người ra – vào khu vực các cửa khẩu, đặc biệt là các tài xế đến từ Thành phố Đà Nẵng tại các điểm chờ đổi tài quay đầu. Các CBVCLĐ, đoàn viên tại Trung tâm đã tuyên truyền, hướng dẫn cho bà con thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang nơi công cộng, rửa tay, sát khuẩn và các thiết bị y tế cần thiết khác, ngồi cách nhau 2m), đảm bảo cho các doanh nghiệp được lưu thông hàng hóa, mà vẫn đảm bảo công tác phòng, chống dịch hiệu quả.

Tác giả bài viết: Thu Hiền (CĐVC tỉnh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây