Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


CĐCS Trường CĐ Kỹ thuật Quảng Trị vận động hơn 80 triệu đồng ủng hộ đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021, ngày 22/5, Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Kỹ thuật Quảng Trị cùng Ban Giám hiệu nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên Nguyễn Thị Thơm bị bệnh hiểm nghèo.
o
Đại diện lãnh đạo CĐCS và BGH Trường CĐ Kỹ thuật trao tiền hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Thơm

Chị Nguyễn Thị Thơm là một giáo viên mẫu mực, giỏi chuyên môn và hết sức tận tình trong công tác giảng dạy. Không may mắn, chị mắc căn bệnh ung thư đã nhiều năm nay. Thời gian gần đây, căn bệnh ung thư đã di căn đến nhiều bộ phận trong cơ thể và não bộ, đe dọa đến tính mạng của chị. Hiện việc điều trị bệnh của chị rất tốn kém về kinh phí. Trong khi đó, kinh tế gia đình chị đến nay đang rất khó khăn, chồng chị đã xin nghỉ việc để chăm sóc vợ, hai con lại đang độ tuổi ăn học.

Trước hoàn cảnh của chị, Ban Chấp hành CĐCS nhà trường đã kêu gọi, vận động đoàn viên, giáo viên nhà trường và các cá nhân, tổ chức hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ để gia đình chị vượt qua khó khăn trước mắt.

 Đến thăm chị lần này, từ nguồn kinh phí huy động được đợt 1, CĐCS đã trao số tiền 81.450.000 đồng cho chị. Dịp này, được sự ủy quyền của Công đoàn Viên chức tỉnh, CĐCS đã trao số tiền 1.000.000 đồng từ nguồn quỹ trợ cấp khó khăn của Công đoàn Viên chức tỉnh để động viên chị. Chị Thơm và gia đình đã rất xúc động và cảm ơn tình cảm yêu thương, sự quan tâm sâu sắc của đồng nghiệp và tổ chức công đoàn.

 Được biết, thời gian tới, CĐCS sẽ tiếp tục vận động để giúp đỡ chị nhiều hơn nữa./.

Tác giả bài viết: Thu Hiền - CĐ Viên chức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây