Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Chăm lo cho đoàn viên, người lao động Xuân Tân Sửu 2021

Năm 2020, một số đoàn viên, người lao động trong các đơn vị sự nghiệp thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Trị gặp nhiều khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, phải tạm ngừng việc trong thời gian dài, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, việc làm và thu nhập. Đồng thời, thiên tai, lũ lụt cũng làm nhiều gia đình đoàn viên lâm vào cảnh khó khăn. Để động viên, chia sẻ phần nào khó khăn cho đoàn viên, người lao động, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tập trung triển khai các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất với phương châm tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết.
z2311192283079 836f3adee00ddcd3b60f96a03e796724
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động
Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, CĐVC Việt Nam, có 139 đoàn viên, người lao động đã được Thường trực CĐVC tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ và trao 139 suất quà với tổng số tiền 139 triệu đồng. Dịp này, các CĐCS trực thuộc CĐVC tỉnh cũng đã trao các phần quà mang tình cảm ấm áp của tổ chức công đoàn đến các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh cho biết: “Năm 2021, tình hình dịch bệnh được kiểm soát, kinh tế ổn định và phát triển, đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, lao động thuộc CĐVC tỉnh cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”.

Tác giả bài viết: Thu Hiền (CĐVC tỉnh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây