Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Công đoàn Viên chức tỉnh: Tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong CNVCLĐ năm 2019.

Ngày 16/7/2019, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong CNVCLĐ năm 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Trà - UVTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐVC tỉnh cùng với 100 đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn cơ sở thành viên Dự án MAG Quảng Trị.
   mag                                                      Quang cảnh hội nghị
Tại hội nghị, đoàn viên và người lao động đã được nghe báo cáo viên LĐLĐ tỉnh giới thiệu về những nội dung liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động được quy định trong Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế...; các chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên công đoàn.
    Thông qua buổi tuyên truyền lần này, đoàn viên và người lao động thuộc Công đoàn cơ sở thành viên Dự án MAG Quảng Trị đã nắm được nhiều thông tin mới trong quan hệ lao động, các chế độ chính sách liên quan đến người lao động; giúp người lao động nâng cao nhân thức về pháp luật, hiểu đúng về quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của mình, là cơ sở để xây dựng mối quan hề hài hòa, ổn định, bền vững tại đơn vị. 

Tác giả bài viết: Thu Hiền (CĐVC tỉnh)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây