Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ huyện Hải Lăng: Tổ chức giải Cầu lông CNVCLĐ chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Hải Lăng phối hợp với Trung tâm VHTT-TDTT huyện đã tổ chức giải Cầu lông CNVCLĐ khối các CĐCS cơ quan hành chính, sự nghiệp nhà nước. Đồng chí Lê Thế Quảng - Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện; Chủ tịch các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện đã đến dự và động viên cỗ vũ cho các đội thi.
hl3 1
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện Hải Lăng trao thưởng cho các đội thi
Giải đấu được tổ chức gồm 02 nội dung: Đôi Nam và đôi Nam - Nữ. Tham gia giải có 14 đội với 50 cầu thủ là đoàn viên, CNVCLĐ đến từ các CĐCS khối cơ quan hành chính, sự nghiệp huyện. Sau một ngày tranh tài, với nhiều trận cầu sôi nổi, hấp dẫn, giải đấu đã đem lại không khí phấn khởi, hào hứng cho hàng trăm khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao, gồm: 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba. 
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện thể chất, giao lưu, học hỏi trong đoàn viên, CNVCLĐ. 

 

Tác giả bài viết: Quang Dũng (LĐLĐ huyện Hải Lăng)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây