Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


LĐLĐ thành phố Đông Hà bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn”

Ngày 25/9/2019, Liên đoàn đoàn Lao động thành phố Đông Hà tổ chức bàn giao nhà ở "Mái ấm Công đoàn" cho đồng chí Nguyễn Bá Tuấn - đoàn viên CĐCS Ban quản lý Chợ Đông Hà. Đến dự có đồng chí Hoàng Kim Hà - Chủ tịch LĐLĐ thành phố; ban chấp hành công đoàn cơ sở; đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và gia đình.
LĐLĐ thành phố Đông Hà bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn”
Gia đình đồng chí Nguyễn Bá Tuấn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ và con nhỏ thường xuyên đau ốm, hai vợ chồng là công nhân lao động trực tiếp, có thu nhập thấp. 
Được sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh với tổng số tiền 40 triệu đồng cùng với sự ủng hộ, giúp đỡ từ phía người thân trong gia đình, sau 5 tháng khởi công xây dựng đến nay ngôi nhà mới đã được hoàn thiện để gia đình anh Tuấn ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp công đoàn đối với đời sống CNVCLĐ, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: Hoài Như (LĐLĐ thành phố)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây