Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị

https://congdoan.quangtri.gov.vn


Bế mạc Giải Bóng đá Báo Quảng Trị 2017- Cúp Trường Sơn: Đội bóng Công ty cổ phần CiTa đoạt Cúp vô địch

Ngày 9/6/2017, tại TP. Đông Hà, Báo Quảng Trị, Liên đoàn Lao động tỉnh và Sở VH,TT&DL đã tổ chức bế mạc Giải Bóng đá Báo Quảng Trị 2017- Cúp Trường Sơn. Đến dự có đồng chí Hồ Thị Thu Hằng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tinht ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các đơn vị tài trợ và đông đảo người hâm mộ.
Đồng chí Hồ Thị Thu Hằng, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Cúp vô địch cho đội bóng Công ty cổ phần CiTa.
Giải Bóng đá Báo Quảng Trị 2017- Cúp Trường Sơn dành cho CNVCLĐ được khởi tranh từ ngày 28/4/2017, với sự tham gia của 252 cầu thủ đến từ 18 đội bóng. Sau hơn 1 tháng tranh tài, giải đã đi đến hồi kết với nhiều ấn tượng đặc biệt khó quên.
Trận đấu được chờ đợi nhất chính là cuộc so tài đỉnh cao giữa 2 đội bóng: Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát, đương kim vô địch Giải Bóng đá Báo Quảng Trị 2016 và Công ty cổ phần CiTa, đội bóng lần đầu tiên tham gia giải.
Một số pha tranh chấp trong trận chung kết.
Hai đội đều sở hữu lối đá tấn công đẹp mắt, hiệu quả cao; cống hiến nhiều trận cầu hấp dẫn, gây cấn với nhiều bàn thắng đẹp mắt trong các trận đấu tại vòng bảng đến vòng tứ kết, bán kết.
 Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận chung kết vang lên, cả 2 đội đều thể hiện rõ quyết tâm giành cúp vô địch. Tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao từ phút thứ 5 của trận đấu, khi hai đội thay đổi chiến thuật từ phòng ngự chặt, phản công nhanh sang lối đá tấn công đẹp mắt.
Đến phút thứ 7, cầu thủ Nguyễn Quốc Anh (số 11, CiTa) đã ghi bàn thắng mở tỉ số trận chung kết. Trận đấu bắt đầu hấp dẫn hơn khi đội bóng CiTa thể hiện rõ quyết tâm “lật đổ” Hưng Thịnh Phát để giành cúp vô địch mùa giải thứ III.
CiTa bắt đầu trở lại chiến thuật quen thuộc từ đầu trận đó là lối chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh. Hưng Thịnh Phát đã triển khai lối đá tấn công khá đa dạng từ tạt cách đánh đầu, hoặc tấn công trung lộ dựa trên kỹ thuật kéo léo của các cầu thủ.
Mãi miết tấn công nhưng không khi được bàn thắng, Hưng Thịnh Phát đã phải trả giá bằng đòn phản công sắc sảo của CiTa, và người nâng tỉ số lên 2-0 vào phút thứ 13 chính là đội trưởng Hoàng Phú Quý (số 8).
 Từ bàn thắng này, CiTa tiếp tục trung thành với lối đá phòng ngự phản công, nhường hẵn thế trận cho Hưng Thịnh Phát. Những nỗ lực của Hưng Thịnh Phát được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng của cầu thủ Trần Hoàng Anh (số 15) vào phút thứ 16.
Với bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2, trận đấu thực sự “nóng” lên, khi Hưng Thịnh Phát tiếp tục tấn công đẹp mắt nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Kết thúc hiệp 1, tỷ số vẫn giữ nguyên 2-1, với lợi thế về mặt điểm số nghiên về CiTa.
Bước sang hiệp 2, trận chung kết tiếp tục diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Những nỗ lực của Hưng Thịnh Phát đã không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.
Kết thúc trận chung kết, CiTa giành chiến thắng với tỉ số 2-1, và trở thành nhà vô địch Giải Bóng đá Báo Quảng Trị 2017- Cúp Trường Sơn.
Trước đó, trong trận tranh giải 3-4, Đội bóng Công ty cổ phần Xây dựng số 8 đã giành chiến thắng trước đội bóng Công ty cổ phần Huy Phúc Thịnh, với tỉ số 2-0, để giành vị trí thứ 3.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tiến hành trao Cúp vô địch, HCV và tiền thưởng 15 triệu đồng cho đội bóng vô địch Công ty cổ phần Cita; Cờ, HCB và tiền thưởng 8 triệu đồng cho đội Á quân Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát; Cờ, HCĐ và tiền thưởng 5 triệu đồng cho đội bóng Công ty cổ phần Xây dựng số 8 đoạt giải Ba; Cờ và tiền thưởng 3 triệu đồng cho đội bóng Công ty cổ phần Huy Phúc Thịnh đoạt giải Khuyến khích.
Ban tổ chức cũng đã tặng hoa và cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ giải: Công ty TNHH Kim Sơn, Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện VN

Tác giả bài viết: Minh Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây